Công ty thú nhồi bông ABC - Chất lượng làm nên thương hiệu

29/08/2014 12:14 GMT+7

(TNO) Trong những năm gần đây, thú nhồi bông ngày càng trở nên thịnh hành và xuất hiện khắp mọi nơi với nhiều mẫu mã mới lạ. Thành phần ưa chuộng không chỉ có các em nhỏ, mà cả những người lớn tuổi, đặc biệt trong những ngày lễ, tết, sinh nhật… mọi người không quên mua quà tặng cho nhau những con thú bông đáng yêu.

(TNO) Trong những năm gần đây, thú nhồi bông ngày càng trở nên thịnh hành và xuất hiện khắp mọi nơi với nhiều mẫu mã mới lạ. Thành phần ưa chuộng không chỉ có các em nhỏ, mà cả những người lớn tuổi, đặc biệt trong những ngày lễ, tết, sinh nhật… mọi người không quên mua quà tặng cho nhau bằng những con thú bông đáng yêu.

Tuy nhiên thị trường gấu bông hiện nay rất phức tạp, đa phần đều không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đặc trưng dễ nhận thấy của loại thú này là không có nhãn mác hay địa chỉ của cơ sở sản xuất một cách rõ ràng, không có tem bảo đảm chất lượng. Những con thú nhồi bông được bán tràn lan trên vỉa hè có thể chứa mầm bệnh nguy hiểm, nhất là những bệnh liên quan đến da và hệ hô hấp. Khá nhiều trường hợp bị nấm da, bị mẩn ngứa do bọ, rệp hay như các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa do những vi khuẩn ký sinh trên những con thú bông gây nên.

Công ty Thú nhồi bông ABC 1 

Việc chơi thú bông là sở thích của mỗi người, vì vậy để bảo vệ sức khỏe của người thân và gia đình, khách hàng nên chọn mua những sản phẩm thú nhồi bông có nguồn gốc rõ ràng từ những cơ sở sản xuất có thương hiệu.

Công ty Thú nhồi bông ABC 1

Công ty thú bông ABC là đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng thú nhồi bông cao cấp cung cấp cho các hệ thống siêu thị lớn như: Coopmart, Vinatex, BigC, gia công làm quà tặng cho các hãng sữa: Vinamilk, Nestle, Nutifood, Dumex , Abbott ... và xuất khẩu gia công sang Nhật. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, công ty đã không ngừng cung cấp cho thị trường những sản phẩm thú nhồi bông chất lượng cao với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú. Ngoài ra, công ty còn không ngừng học hỏi để sáng tạo ra những mẫu mã phù hợp với thị hiếu và yêu cầu của người tiêu dùng.

 

Công ty Thú nhồi bông ABC 1

Với mong muốn mang lại chất lượng, sự hài lòng và đảm bảo sức khỏe cho mỗi khách hàng, các sản phẩm của Công ty thú bông ABC đều được làm rất tỉ mỉ bằng những chất liệu và kỹ thuật tốt nhất. Mỗi sản phẩm thú nhồi bông là một tác phẩm nghệ thuật rất tinh xảo, có hồn, kích thước đa dạng từ nhỏ đến lớn. Chất lượng luôn đồng nhất với chất liệu tự nhiên, thấm hút, nhẹ nhàng và hoàn toàn không gây bất kỳ mẫn cảm gì với làn da kể cả da em bé. Bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi chơi đùa hoặc ôm thú nhồi bông để ngủ.

Đặc biệt công ty có thể thiết kế và sản xuất các sản phẩm theo mọi yêu cầu của khách hàng, với giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, phục vụ tận tình. Sự tinh tế đến từng chi tiết của các mẫu gấu bông tại Công ty thú bông ABC sẽ mang tới cho tất cả mọi người những người bạn đồng hành tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:
CTY TNHH SX TM THÚ BÔNG ABC
ĐC: 759/24/5 Hương lộ 2, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM
Tel: 08.38866954 - 54072466
Email: abctoy@abctoy.com.vn
Website: www.abctoy.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.