Công ty Nhựa Long Thành nhận bằng khen thực hiện tốt nghĩa vụ thuế 2016

04/08/2017 15:45 GMT+7

Ngày 3.8, chị Trần Lê Hương đại diện Công ty Nhựa Long Thành đã được trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính nhờ thành tích tốt trong việc thực hiện chính sách, pháp luật thuế năm 2016.

Trong năm qua, Công ty Nhựa Long Thành cùng với các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM đã đóng góp trên 200.000 tỉ đồng, hoàn thành 103% dự toán, tăng 10,48% so với năm ngoái và gấp 4 lần 2007. Đơn vị này là một trong 79 doanh nghiệp, cá nhân được nhận bằng khen của Bộ Tài chính.
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Cục Thuế TP.HCM cho biết, đây là sự kiện quan trọng được tổ chức hằng năm nhằm ghi nhận sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân, trong đó có Công ty Nhựa Long Thành vào ngân sách Nhà nước, cùng chung tay xây dựng và bảo vệ đất nước.
Ông Phạm Trần Nhật Minh - Phó tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành phát biểu, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ và chính sách thuế là trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp hoạt động trên cả nước và Long Thành cũng là một trong số đó. Nhờ sự chỉ đạo đúng đắn của ban lãnh đạo và sự đồng lòng, ý thức trách nhiệm của các thành viên công ty, trong năm qua, Công ty Nhựa Long Thành đã đạt nhiều kết quả kinh doanh khả quan.
Sự tăng trưởng vượt bậc ở doanh thu, lợi nhuận và các ngành hàng đã góp phần giúp doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế cho ngân sách Nhà nước. Ban lãnh đạo công ty cũng có ý thức cao trong việc thực hiện nghĩa vụ nộp thuế.
Với mục tiêu đưa ngành nhựa Việt Nam vươn tầm thế giới, dù là vị lãnh đạo khá trẻ, Phạm Trần Nhật Minh đã có những chính sách đúng đắn và sự cải tiến trong kế hoạch kinh doanh, giúp Long Thành đạt được sự tăng trưởng mạnh ở nhiều chỉ tiêu. Trong bối cảnh nền kinh tế dần khôi phục, Phạm Trần Nhật Minh đã lèo lái thành công doanh nghiệp, bám sát chỉ đạo và đường lối, chính sách của Nhà nước. Từ đó Long Thành đạt được sự phát triển bền vững, nằm trong danh sách các công ty được kỳ vọng nhất trong năm qua.
Trong năm nay, công ty tiếp tục bám sát chỉ đạo của Tổng cục Thuế để hoàn thành chỉ tiêu đặt ra. Ông Nhật Minh nói thêm, nộp thuế đầy đủ, minh bạch là một trong những kế hoạch hàng đầu của công ty, bên cạnh việc phát triển chiến lược kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.