Công ty Nhựa Long Thành đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018

08/02/2018 10:47 GMT+7

Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, Công ty Nhựa Long Thành là một trong những bảo chứng về chất lượng của ngành nhựa Việt.

Nhựa Long Thành đã phát triển từ mốc khởi điểm đầy khó khăn. Tuy nhiên, với tầm nhìn mới mẻ của ban lãnh đạo, công ty đã được xây dựng và phát triển theo cách thức riêng, độc đáo, sáng tạo. Nhờ đó, công ty đã mở rộng diện tích nhà máy, tăng số lượng chi nhánh, phát triển gấp nhiều lần sản phẩm và nhân công.
Đồng thời, sự lãnh đạo đầy khác biệt và đột phá của Phó tổng giám đốc Điều hành Phạm Trần Nhật Minh đã giúp công ty phát triển bền vững. Đảm nhận vị trí cao ở độ tuổi rất trẻ, anh Minh đã thực hiện hàng loạt cải cách trong bộ máy tổ chức, nâng cao năng suất và hiệu quả trong công việc. Anh còn quan tâm đến đời sống của nhân viên thông qua việc mời thầy thuốc về khám chữa bệnh tại trụ sở; tổ chức diễn đàn giao lưu, chia sẻ; tặng quà cho nhân viên dịp lễ, tết…
Công ty Nhựa Long Thành đã trở thành một trong 640 doanh nghiệp xuất sắc đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018. Lễ công bố và trao danh hiệu đã diễn ra vào ngày 7.2.2018 tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM). Đại diện công ty, bà Trần Lệ Hương - Trưởng phòng Tài chính kế toán, cho biết: “Giải thưởng Hàng VN chất lượng cao 2018 đã khẳng định nỗ lực và thành công của Công ty Nhựa Long Thành trong năm qua. Chúng tôi sẽ có thêm nền tảng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, phục vụ tốt nhất nhu cầu người dùng. Doanh nghiệp cũng được tạo động lực để mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao giá trị thương hiệu và vị thế trong ngành nhựa công nghiệp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.