Công ty Điện Quang ra mắt sản phẩm đèn LED tích hợp công nghệ mới

31/03/2020 15:00 GMT+7

Công ty bóng đèn Điện Quang cho ra mắt dòng sản phẩm đèn LED mới có tích hợp ứng dụng Tia UV-C một ứng dụng công nghệ thông minh.

Đại diện công ty Điện Quang cho biết: “Giải pháp đèn LED có ứng dụng tia UV-C với tính năng nổi bật: tiết kiệm điện hơn so với đèn thông thường, độ bền cơ học cao, và với chiếu sáng định hướng sẽ giúp tia UVC tập trung ở không gian cần sử dụng. Tuy nhiên, tia UV-C này cũng có những tác hại đối với con người khi chúng tác động lên bề mặt da tiếp xúc; Vì thế, sản phẩm đèn LED của Điện Quang tích hợp công nghệ cảm biến tự động bật/tắt thông minh, an toàn với sức khỏe người dùng”. Có hai nhóm sản phẩm chính: cho gia đình và các khu vực công cộng:

Sản phẩm LED UV dùng cho không gian trong nhà...

Sản phẩm LED UV-C ứng dụng trong thang máy, nhà vệ sinh… Sản phẩm được tích hợp Bộ điều khiển đóng/ngắt thông minh, khi có người bước vào hoặc thang máy đang chuyển động, bộ điều khiển sẽ ngắt nguồn đèn LED UV-C đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Với nỗ lực bằng tất cả tâm huyết của mình, Điện Quang hy vọng sẽ góp phần mang lại không gian thoải mái, và tiện lợi cho quý khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.