Công ty CP thương mại và nội thất Quang Hưng: 10 năm một chặng đường

06/07/2019 08:00 GMT+7

Từ tay trắng, một cặp vợ chồng ở Quảng Trị đã nỗ lực học hỏi, vượt qua bao thách thức để trở thành một trong những đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng, thiết bị điện nước, đồ nội thất... hàng đầu tại địa phương.

Đi lên từ gian khó!

Cặp vợ chồng đó là anh Lê Quang Hương và chị Lê Thị Lệ, những người đang sở hữu Công ty CP thương mại và nội thất Quang Hưng (đóng ở P.3, TP.Đông Hà - gọi tắt là Công ty Quang Hưng).
Anh Hương quê ở xã Hải Thượng (H.Hải Lăng), mồ côi mẹ từ khi 1 tuổi, mồ côi cha khi bước vào tuổi đôi mươi. Hoàn cảnh không cho phép anh Hương được học hành lên cao, thay vào đó, anh đi học để làm... thợ, khi nộp hồ sơ vào Trường trung cấp điện 2 ở TP.HCM. Ra trường, chàng trai Quảng Trị đã có một thời gian “kiếm cơm” ở đất khách quê người. Nhưng khát vọng quay trở về quê hương luôn cháy bỏng trong anh...
Đầu năm 2003, anh Hương được trở về TP.Đông Hà như nguyện ước, dẫu ban đầu anh cũng đi làm thuê cho người khác, trong lĩnh vực điện nước. Về sau, anh mới tách ra làm riêng. Và trong một lần nhận thầu điện nước cho gia đình nọ, anh Hương đã quen và “thầu” luôn chị Lệ. Cuộc hôn nhân bắt đầu từ năm 2006 đã đơm trái cho họ một bé gái...
Năm 2009, vợ chồng anh Hương thành lập Công ty Quang Hưng. Một năm sau đó, họ khai trương cửa hàng kinh doanh vật tư điện nước đầu tiên tại địa chỉ 246 Quốc lộ 9... 10 năm trôi qua thật chóng vánh, họ đã cùng nhau vượt qua bao biến động của thương trường, để giờ đây, họ đã có văn phòng tươm tất tại số 291 Quốc lộ 9 và showroom khang trang tại số 482 Quốc lộ 9 (cùng ở TP.Đông Hà).
“Ngày xưa khi bắt tay vào kinh doanh, vợ chồng tôi chỉ mong sao trang trải đời sống cho gia đình 3 người chứ không ngờ giờ đã có tới 25 nhân viên, lo cho họ thu nhập bình quân 5 triệu đồng/tháng...”, anh Hương thật thà nói.

Không ngừng lớn mạnh

Vợ chồng anh Lê Quang Hương và chị Lê Thị Lệ đã cùng nhau xây dựng công ty sau 10 năm

Vợ chồng anh Lê Quang Hương và chị Lê Thị Lệ đã cùng nhau xây dựng công ty sau 10 năm

Ảnh: Thanh Lộc

Cùng với sự tăng trưởng về nhân sự, việc kinh doanh của Công ty Quang Hưng cũng phát triển trên nhiều mặt, đa ngành nghề: buôn bán vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng, bán buôn đồ điện gia dụng, đèn và bộ đèn điện, xây dựng nhà các loại, xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác...
10 năm qua, Công ty Quang Hưng tự hào từng là nhà cung cấp vật liệu xây dựng nhiều công trình lớn như: Nhà công vụ Sư đoàn 968, Nhà khách Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị, Trụ sở Tập đoàn Đông Đô tại miền Trung, Nhà công vụ của Học viện Hải quân ở Nha Trang (Khánh Hòa)... Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy sáng tạo, được đào tạo bài bản, Công ty Quang Hưng tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho không gian nhà ở.
Theo chị Lệ, hiện nay công ty đang là nhà phân phối hàng đầu tại miền Trung cho nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: gạch Á Mỹ của Công ty CP công nghiệp Á Mỹ, hãng thiết bị vệ sinh Gama, hãng thiết bị vệ sinh Roy, hãng đèn TLC, hãng đèn JUNSUN... Vậy nên, Công ty Quang Hưng đã có hơn 160 đại lý cấp 2 cùng đồng hành suốt nhiều năm.
“10 năm nhìn lại, thấy doanh thu tăng lên từng năm, cơ ngơi ngày càng lớn hơn, nhân viên ngày càng đông hơn... nhưng chúng tôi vẫn chưa tự mãn mà vẫn luôn tự răn mình rằng sẽ không ngừng cố gắng mở rộng kinh doanh, nâng cao chất lượng phục vụ, để trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của mọi khách hàng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, thiết bị điện nước, nội thất... trong và ngoài tỉnh Quảng Trị”, anh Hương gửi gắm.
HOTLINE CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ NỘI THẤT QUANG HƯNG: 0888152345 -0915058468
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.