Công ty CP Kiến Tạo Tài Năng: ‘Chung tay dựng tài năng, xây hạnh phúc’

07/08/2020 09:44 GMT+7

Hơn 10 năm qua, việc đào tạo, rèn luyện kỹ năng cho trẻ em đang phát triển mạnh, đặc biệt là mô hình học kỳ trong quân đội. Nhiều đơn vị, nhiều doanh nghiệp tham gia tổ chức.

Gần đây Công ty CP Kiến Tạo Tài Năng nổi lên như một điểm sáng trong vườn hoa muôn sắc màu ấy. Chương trình học kỳ quân đội của Công ty CP Kiến Tạo Tài Năng phối hợp cùng Trường Quân sự Quân khu 7 tổ chức mang tên “Vững bước vào đời” đã được đông đảo phụ huynh đánh giá rất cao.
Lãnh đạo 2 đơn vị trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

Lãnh đạo 2 đơn vị trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

Đây là chương trình tổ chức rất thành công, học viên được thực hành nhiều kỹ năng sống bổ ích, sau khóa học học viên có sự trưởng thành vượt bậc về khả năng tự tin, bản lĩnh, tự lập, tính kỷ luật, tinh thần đoàn kết, tinh thần đồng đội, đặc biệt là tình yêu thương, lòng biết ơn.
Ông Hà Ngọc Mười - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty CP Kiến Tạo Tài Năng chia sẻ: “Chúng tôi xác định công ty ra đời sau cần phải làm gì đó khác biệt để có thể đứng vững và phát triển. Vì thế chúng tôi luôn tìm điểm chưa hài lòng của phụ huynh trong chương trình của các công ty khác và tìm cách thay đổi để phụ huynh hài lòng. Bên cạnh đó đây là loại hình giáo dục đào tạo nhân cách, đào tạo con người nên ban lãnh đạo công ty và toàn thể giảng viên, nhân viên đều dụng tâm trong công việc, làm việc theo đúng tinh thần slogan của công ty “Chung tay dựng tài năng, xây hạnh phúc”. Ngay từ khi bắt đầu chúng tôi đã quán triệt thông suốt, từng chương trình, từng công việc phải được chuẩn bị chu đáo nhất, chương trình phải phải có chất lượng cao, phải nằm trong nhóm dẫn đầu trong lĩnh vực này.
Niềm vui của phụ huynh và học viên sau khóa học

Niềm vui của phụ huynh và học viên sau khóa học

Sau khóa học, phụ huynh Mai Hiên chia sẻ: “Học kỳ quân đội của con đã kết thúc, một chặng đường tuy ngắn nhưng rất bổ ích và cho các con rất nhiều trải nghiệm quý báu. Xin chân thành cảm ơn công ty và quý thầy cô đã hết lòng chăm lo và truyền đạt cho các con những điều tốt đẹp.
Lời chia sẻ của chị Mai Hiên là tiếng nói khẳng định Học kỳ quân đội năm 2020 chủ đề “Vũng Bước Vào đời” của Công ty CP Kiến Tạo Tài Năng đã thành công rực rỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.