Công ty con tập đoàn GS E&C hợp tác chiến lược toàn diện với BIDV

07/07/2020 11:30 GMT+7

Vừa qua, đại diện Ban lãnh đạo Chủ đầu tư Việt Nam GS Industry (VGSI) và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện cho dự án Siêu đô thị ZEITGEIST.

Tham dự lễ ký kết có đại diện của cả hai phía - Ông Cho Sung-yol, Tổng Giám đốc VGSI, và Ông Lê Ngọc Lâm - Phó Tổng Giám đốc điều hành, cùng các Giám đốc, Trưởng - Phó phòng của các phòng ban liên quan.
Theo thỏa thuận được ký kết, BIDV sẽ thực hiện nhiều chính sách tốt cho đối tác và khách hàng của các dự án được phát triển bởi Chủ đầu tư VGSI. Ngược lại, VGSI sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ ngân hàng do BIDV cung cấp, cũng như lựa chọn BIDV là ngân hàng bảo lãnh cho Phân khu 1-1 của dự án ZEITGEIST.
Thông qua thỏa thuận hợp tác được ký kết, VGSI và BIDV sẽ cùng nhau phát huy thế mạnh, nguồn lực tài chính cho các chiến lược đầu tư và phát triển trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều sản phẩm, chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tại Việt Nam trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.