Công ty cổ phần kỹ thuật mới - Lồng đèn trung thu việt đã chiếm lại thị trường

17/07/2014 11:13 GMT+7

Cứ mỗi dịp tết Trung thu trẻ con nơi nơi lại háo hức cùng chúng bạn đi rước đèn, phá cỗ, chơi trăng: 'Tết Trung thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường. Lòng vui sướng với đèn trong tay. Em múa ca trong ánh trăng rằm. Đèn kéo quân với đèn cá trắm, đèn thiên nga với đèn bươm bướm...'. Và lồng đèn được xem là một trong những món đồ chơi yêu thích của con trẻ vào mỗi dịp rằm tháng 8.

 

Tuy nhiên, khi đời sống được nâng cao hơn thì những chiếc đèn lồng dân dã xưa kia cũng có nhiều thay đổi. Đặc biệt là những chiếc lồng đèn ngoại nhập có xuất xứ từ Trung Quốc không đảm bảo chất lượng lại chiếm thị phần khá lớn trên thị trường. Điều này không chỉ tác động đến các doanh nghiệp sản xuất đồ chơi, lồng đèn ở trong nước mà còn gây rất nhiều băn khoăn, lo ngại cho các bậc cha mẹ phụ huynh khi lựa chọn lồng đèn cho con.

 

Thấu hiểu và nắm bắt được nhu cầu này, mùa trung thu năm nay, Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Mới - một đơn vị có truyền thống gần 10 năm sản xuất lồng đèn trung thu đã cho ra thị trường hơn 50 mẫu lồng đèn với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng.

Ngoài các mẫu lồng đèn truyền thống như: lồng đèn hình cá chép, ngôi sao, hình bướm, năm nay công ty đã phát triển thêm 2 dòng sản phẩm mới về truyền thống lịch sử và biển đảo Việt Nam nhằm gieo vào lòng các em tình yêu quê hương, biển đảo như: lồng đèn Thánh Gióng, Ngô Quyền, Hai Bà Trưng, lồng đèn Ngư dân và Biển Đảo quê hương, hình cảnh sát biển, lồng đèn hình nhà giàn DK1, hình tàu biển Việt Nam, hình bộ đội hải quân… Đặc biệt, Công ty Kỹ Thuật Mới cho mua bản quyền sử dụng các bài nhạc thiếu nhi của Việt Nam. Sản phẩm lồng đèn được sản xuất ở trong nước với các nguyên phụ kiện đảm bảo chất lượng, an toàn cho trẻ khi sử dụng. Đã được chứng nhận hợp quy chất lượng sản phẩm. Bên cạnh việc lồng ghép một cách nhẹ nhàng về ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo và tình yêu quê hương đất nước vào trong mỗi sản phẩm.

 

Công ty Kỹ Thuật Mới còn chủ động thiết kế và tạo ra các sản phẩm lồng đèn có chất lượng và mẫu mã hơn hẳn các sản phẩm lồng đèn của Trung Quốc. Niềm vui và mong muốn lớn nhất của Công ty Kỹ Thuật Mới là các sản phẩm lồng đèn Việt đẩy lùi được các sản phẩm độc hạiđược nhập từ Trung Quốc, đưa lồng đèn Việt chiếm lĩnh lại thị trường đồ chơi trung thu năm nay đồng thời cũng khẳng định được thế mạnh trên thị trường. Theo ông Huỳnh Văn Khánh - GĐ Công ty CP Kỹ Thuật Mới: “Hiện nay các sản phẩm lồng đèn trung thu kiểu mới của công ty đã có mặt trên thị trường. Những sản phẩm này đã phủ khắp các chợ đầu mối tại TP.HCM và 100.000 sản phẩm sẽ tiến ra thị trường phía Bắc”.

 

Bằng các sản phẩm lồng đèn đa dạng, tinh tế và mang nhiều ý nghĩa, Công ty CP Kỹ Thuật Mới đã và đang góp phần xây dựng một vị thế mới cho các sản phẩm lồng đèn Việt trên thị trường.

* Thông tin liên hệ:
Công ty CP Kỹ Thuật Mới
ĐC : 1068 Tạ Quang Bửu, P.6, Q.8, TP.HCM
Tel : (08) 39816231 - 39816230. Fax : (08) 3981643
 Website: www.kythuatmoivn.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.