Công ty Cenly Organic đồng hành cùng phụ nữ chinh phục sức khỏe và sắc đẹp

18/06/2021 17:00 GMT+7

Trải qua nhiều năm hoạt động, Công ty Cenly Organic đã thực sự trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cùng chị em phụ nữ trong suốt hành trình theo đuổi vẻ đẹp hoàn mỹ.

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Cenly Organic được thành lập vào năm 2015 bởi nữ CEO tài năng Nguyễn Thị Ly. Với sứ mệnh cao cả đồng hành cùng phái đẹp chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ, Công ty Cenly Organic đã không ngừng cố gắng cải thiện, từ đó đem đến tay chị em phụ nữ những dòng sản phẩm hỗ trợ vóc dáng, sức khỏe chất lượng và an toàn nhất.

CEO Nguyễn Thị Ly cùng Cenly Organic trên hành trình kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ

Với kim chỉ nam “Kinh doanh bằng tâm và phục vụ khách hàng với cả tấm lòng”, Công ty Cenly Organic luôn nỗ lực hết mình để cộng tác và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả chị em phụ nữ kể cả những người khó tính nhất.
Sau 6 năm đi vào hoạt động, Cenly Organic đã xây dựng cho mình hệ thống phân phối với hơn 10.000 thành viên trải dài khắp Việt Nam, gặt hái nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ với con số mơ ước. Mỗi năm, có đến hàng ngàn sản phẩm được đưa đến tay chị em phụ nữ và dần chiếm lĩnh vị thế lớn, trở thành một người bạn quen thuộc và thân thiết.

Cenly Organic đặt bước thành công, xây dựng được hệ thống phân phối với hơn 10.000 thành viên

Với mong muốn nâng tầm sắc vóc phái đẹp Việt Nam, ngoài Công ty Cenly Organic, CEO Nguyễn Thị Ly còn cho ra đời thương hiệu thời trang thiết kế DT Rose. Đây là nhãn hiệu kinh doanh đầm, váy thiết kế dành cho những quý cô sành điệu, nổi bật bởi những mẫu thiết kế, bản Mix & Match “đình đám”, bắt kịp xu thế và hợp “gu” thời trang.
DT Rose - thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp, nổi tiếng dành cho quý cô sang chảnh

DT Rose - thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp, nổi tiếng dành cho quý cô sang chảnh

Hiện tại, Công ty Cenly Organic đang phân phối 03 dòng sản phẩm chính bao gồm Thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly, Thảo mộc Weight Gain Cenly và Gel Massage Cenly với hệ thống nhà phân phối rộng khắp trên cả nước.
Sản phẩm tại đây đều là những thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ cải thiện vóc dáng, được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Những sản phẩm được bán ra trên thị trường đều thu được những phản hồi rất tích cực.
Nói không với hàng kém chất lượng, trên toàn bộ bao bì sản phẩm, Cenly Organic đều in thêm mã vạch và mã QR giúp cho khách hàng có thể truy xuất được nguồn gốc cũng như giá niêm yết của sản phẩm.
Bộ ba sản phẩm chất lượng tạo nên thương hiệu của Cenly Organic

Bộ ba sản phẩm chất lượng tạo nên thương hiệu của Cenly Organic

Thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Cenly Organic - Thương hiệu hỗ trợ cải thiện vóc dáng cho phái đẹp an toàn và hiệu quả
● Địa chỉ: Số 35 ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.