Công bố hợp tác giữa Denzell Việt Nam và Tập đoàn BĐS Euroterra Capital

20/06/2019 09:00 GMT+7

Hợp tác chiến lượt giữa Denzell Việt Nam và Tập đoàn Euroterra Capital sẽ mang đến cho nhà đầu tư Việt Nam cơ hội đầu tư 'vàng' từ những dự án BĐS ở châu Âu.

Cú bắt tay mang lại những cơ hội vàng cho nhà đầu tư

Denzell là một công ty BĐS có trụ sở tại Hồng Kông với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư toàn cầu. Với văn phòng tại Hồng Kông, Thái Lan và Việt Nam, Denzell đã và đang khẳng định sự hiện diện tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hỗ trợ hơn 8.000 khách hàng trên toàn thế giới. Theo ông Kingston Lai - CEO của Denzell Việt Nam: “Chúng tôi cộng tác với các nhà phát triển BĐS uy tín tại các điểm đến đầu tư thu hút toàn thế giới như Thái Lan, Anh quốc, Úc và Hy Lạp nhằm giúp khách hàng đa dạng danh mục đầu tư theo hướng chiến lược nhất và tối đa lợi nhuận dài hạn”.
Tại Việt Nam, Denzell sẽ là chiếc cầu nối giúp nhà đầu tư Việt tiếp cận các BĐS uy tín trên thế giới thông qua các quan hệ hợp tác chiến lược với các tập đoàn BĐS hàng đầu của các nước. Năm ngoái, Denzell chính thức công bố là đối tác chiến lược cho Tập đoàn BĐS Sansiri Thái Lan vào tháng 8.2018.
Sự hợp tác chiến lược giữa Denzell và Euroterra Capital là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS toàn cầu với gần 40 năm kinh nghiệm trên thị trường sẽ mang đến những thương vụ đầu tư “vàng” cho nhà đầu tư tại Việt Nam. Theo ông Pantazis Therianos, CEO của Eurroterra Captial: “Kể từ khi thành lập vào những năm 1980, công ty đã khẳng định thành công vị trí của mình là một trong những nhà phát triển BĐS nổi bật nhất tại châu Âu với tổng diện tích dự án nhà ở và BĐS thương mại lên đến 200.000 m2 ở Luân Đôn, Hy Lạp và Bulgari. Euroterra chú trọng đến việc am hiểu địa phương để tạo ra các không gian sống độc đáo, mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư và sinh sống tại các dự án khởi sắc tại các địa điểm được ưa chuộng nhất thế giới. Sự hợp tác của 2 tập đoàn sẽ giúp nhà đầu tư chọn lọc được những dự án tốt nhất, cơ hội đầu tư với tiềm năng hứa hẹn cho khách hàng”.

Hy Lạp - miền đất hứa

Từ khi chính phủ Hy Lạp mở ra chương trình đầu tư BĐS sở hữu Visa Vàng từ năm 2013 đã thu hút được các nhà đầu tư quốc tế cũng như Việt Nam với hơn 9.000 hồ sơ tính đến giữa năm 2019. Đây là chương trình đầu tư BĐS với chi phí thấp nhất hiện nay. Bên cạnh tấm thẻ thường trú nhân cho 3 thế hệ, khách hàng còn nhận được lợi nhuận ròng từ việc cho thuê BĐS nghỉ dưỡng tại Hy Lạp, đất nước với bề dày lịch sử, văn hóa, tôn giáo, sở hữu nhiều công trình kiến trúc đặc sắc và những bãi biển đẹp tựa thiên đường. Ông Pantazis Therianos, CEO của Eurroterra Captial đánh giá: “Thị trường BĐS Việt Nam nhiều tiềm năng để phát triển. Ông mong muốn thông qua hợp tác với Denzell sẽ mở rộng sự hiện diện của tập đoàn tại các thành phố trọng điểm như TP.HCM và Hà Nội. Bên cạnh đó, Euroterra cũng muốn mang đến một môi trường đầu tư an toàn và chất lượng cho khách hàng Việt ở châu Âu thông qua các dự án khu dân cư cao cấp theo hình thức căn hộ, nhà liền kề và riêng lẻ”.
Trong tháng 5.2019, Euroterra Capital vừa đưa vào thị trường dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp Crystal Waters Aquamarine trên đảo Mykonos, tiếp nối theo thành công rực rỡ của dự án cùng thương hiệu Crystal Waters Lefkada, do chính ông Pantazis sáng lập, với 150 căn villa đã được bán hết toàn bộ.
Nhân buổi lễ ký kết giữa tập đoàn phát triển BĐS quốc tế Euroterra Capital và Denzell Việt Nam, đồng thời giới thiệu qua một số dự án tiêu biểu tại một trong số các đảo đẹp nhất ở Hy Lạp như Lefkada, Mykonos và Tinos. Điểm chung của các dự án này là không gian sống tinh tế với cảnh quan ngoạn mục của khu vực biển đẹp nhất tại các đảo trên. Bên cạnh cơ hội đầu tư BĐS, nhà đầu tư còn có cơ hội sở hữu Visa Vàng tại Hy Lạp. Đồng thời, đầu tư cho con cái cơ hội được giáo dục tại môi trường giáo dục ở châu Âu. Từ Hy Lạp, có thể kết nối với nhiều trường đại học danh tiếng ở châu Âu, Mỹ… một khoản đầu tư, nhiều lợi nhuận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.