Cơ hội xét tuyển bằng học bạ vào Trường đại học Ngân hàng TP.HCM

Sau nhiều thay đổi do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ấn định lịch thi tốt nghiệp THPT từ ngày 8.8 - 10.8.2020.

Mặc dù không còn tên là kỳ thi THPT quốc gia như những năm trước, nhưng ngoài mục đích xét tốt nghiệp THPT, hầu hết các trường đại học vẫn dùng kết quả của kỳ thi này để tuyển sinh. Ngày thi đã cận kề với bao lo lắng và áp lực đối với các bạn thí sinh và thậm chí đối với cả quý phụ huynh. Các bạn “sĩ tử” đừng quên chúng ta còn có những cách khác để bước vào ngưỡng cửa đại học ngoài kết quả thi THPT quốc gia.
Trong kỳ tuyển sinh đại học chính quy năm 2020, Trường đại học Ngân hàng TP.HCM dành hơn 90 chỉ tiêu chương trình Đại học chính quy Quốc tế Song bằng (ngành Bảo hiểm - Tài chính - Ngân hàng và Quản trị kinh doanh) và 450 chỉ tiêu chương trình Đại học chính quy (ĐHCQ) Chất lượng cao (ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán và Quản trị kinh doanh) xét tuyển theo phương thức ưu tiên xét tuyển và xét học bạ. Hiện tại, trường vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển theo phương thức này đến hết ngày 20.8.2020. Đây là cơ hội giúp thí sinh gia tăng xác suất trúng tuyển vào trường, giảm áp lực, căng thẳng trước kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.
Theo phương thức xét tuyển của trường, cơ hội sẽ rất lớn dành cho các bạn thí sinh thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, kỳ thi học sinh giỏi, Olympic cấp tỉnh và thành phố trực thuộc trung ương; thí sinh có điểm tiếng Anh quốc tế; học sinh giỏi các trường chuyên, trường năng khiếu và các bạn thí sinh khác có kết quả học tập tốt ở bậc THPT.
Đặc biệt khi theo học chương trình đại học chính quy chất lượng cao và đại học chính quy quốc tế song bằng, sau khi kết thúc 1-2-3 năm đầu tiên tại Trường đại học Ngân hàng TP.HCM, sinh viên có thể được chuyển tiếp sang các trường đại học của Anh Quốc, Úc, Hoa Kỳ, Đài Loan, New Zealand… là đối tác của Trường đại học Ngân hàng TP.HCM và nhận bằng tốt nghiệp do trường đối tác cấp. Đây là một sự lựa chọn đáng lưu ý cho các học sinh mới tốt nghiệp THPT ở Việt Nam và nước ngoài muốn tiếp tục thực hiện dự định du học trong tương lai.
Thông tin liên hệ
Phòng Tư vấn tuyển sinh và Phát triển thương hiệu
Địa chỉ: Tầng trệt, 36 Tôn Thất Đạm, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM
Email: phongtvts@buh.edu.vn
ĐT: 028.38211704, hotline: 0888353488
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.