Cơ hội trở thành nhà quản trị doanh nghiệp tài năng và đẳng cấp quốc tế

04/04/2019 07:30 GMT+7

Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh bằng kép phối hợp giữa MUST - Đại học Khoa học và Công nghệ Malaysia (do MIT bảo trợ thành lập) và tổ chức đào tạo thực hành hàng đầu Vương quốc Anh CMI (Chartered Management Institute).

Nhận bằng kép Thạc sĩ Quản trị kinh doanh từ 2 hệ thống đào tạo quốc tế hàng đầu

Toàn cầu hóa kinh tế đặt ra nhiều thách thức mới cho các nhà quản trị, đặc biệt là quản trị doanh nghiệp. Họ phải không ngừng học tập để nâng cao tri thức và tạo ra những giá trị để phát triển bản thân, phát triển doanh nghiệp. Lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng, chương trình mang đến cơ hội trở thành những nhà quản trị giỏi cho những ai theo đuổi mục tiêu này.
Hội thảo với nội dung đề cập đến Chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị bằng kép. Với chương trình này học viên sẽ nhận cùng lúc 2 bằng thạc sĩ gồm Thạc sĩ thực hành Level 7 ngành Chiến lược Quản lý của Chartered Management Institute (CMI) Vương quốc Anh và bằng MBA chuyên ngành (Tài chính - Kế toán, Nhân sự, Marketing, Quản trị Kinh doanh quốc tế) của MUST - Mô hình được chuyển giao từ MIT Hoa Kỳ. Học viên được tham gia mô hình Hybrid Learning tiên tiến phối hợp với hệ thống Level Anh quốc và hệ thống hỗ trợ từ Viện MBA. Với thời gian đào tạo uyển chuyển, tối thiểu hoàn tất chỉ trong 1 năm. Đây là chương trình độc đáo với lần đầu tiên kết hợp giữa một đại học nền tảng từ MIT và hệ thống đào tạo thực hành hàng đầu Anh quốc
Bằng Thạc CMI được sĩ thực hành của kiểm định bởi chính phủ Anh, Ofqual, được công nhận là thạc sĩ tại hầu hết quốc gia và vùng lãnh thổ.
Chartered Management Institute là tổ chức đào tạo thực hành về quản trị kinh doanh hàng đầu Vương quốc Anh. Với Level 7 Post Graduate Diploma của Chartered Management Institute, bên cạnh được công nhận là thạc sĩ, học viên còn được công nhận là “Chartered Level 7”, là nhà quản trị cao nhất ở cấp độ Master.
Ông Trần Minh Tùng- Giám đốc học thuật khu vực - Viện MBA Đà Nẵng đồng thời cũng là diễn giả trong buổi hội thảo sắp diễn ra cho rằng: “Cách mạng công nghiệp 4.0 và những thúc bách phải thay đổi đáp ứng kỷ nguyên số đặt ra những thách thức mới trong bối cảnh toàn cầu, do đó đến với hội thảo về chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị bằng kép là cơ hội cho các bạn trẻ, tài năng, những cử nhân mới ra trường và cả những ai đang là một nhà quản trị doanh nghiệp. Đây là một chương trình cung cấp những kiến thức bổ ích, cơ hội đổi mới bản thân cho các nhà quản lí trẻ”.

Tìm hiểu về chương trình đào tạo Tiến sĩ Quản trị các chuyên ngành khác

Bên cạnh đó, hội thảo cũng đề cập đến nội dung tìm hiểu về các chương trình đào tạo Tiến sĩ Quản lý các chuyên ngành Nhân sự, Quản lý giáo dục, Quản lý Hành chính công, Marketing, Tài chính… Với chương trình này, học viên sẽ nhận 2 bằng tiến sĩ với bằng tiếng Anh theo tiêu chuẩn Liên minh châu Âu và bằng tiếng Poland theo tiêu chuẩn của du học sinh Poland. Trong đó nổi bật là chương trình đào tạo Tiến sĩ Quản lý (Doctor of Management) và Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh (DBA).
Tiến sĩ Quản lý là chương trình đào tạo cấp độ cao nhất (Level 8) về quản trị và quản lý hệ chuyên gia (Professional Studies), là chương trình hiếm hoi tại Liên bang Nga được đào tạo bằng tiếng Anh, cấp bằng bằng tiếng Anh theo tiêu chuẩn châu Âu, được xác định thông qua lĩnh vực nghiên cứu của luận án tiến sĩ.
Hội thảo diễn ra: sáng thứ bảy ngày 6.4.2019, từ 8 giờ 30 - 11 giờ 30 sáng.
Tại VCCI Đà Nẵng - 26 Hồ Nguyên Trừng, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.
Liên hệ: Trần Minh Tùng (Mr) - Regional Academic Manager - MBA Institute Đà Nẵng
Điện thoại: 0989 223625
Đăng ký nhận thông tin tư vấn và đăng ký tham gia Hội thảo qua liên kết:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.