Cơ hội đầu tư chuỗi khách sạn tại Hollywood, California cùng tập đoàn tài chính hàng đầu

13/03/2019 12:02 GMT+7

Công ty USHome, Immica phối hợp với Tập đoàn Colony Capital và Revelant tổ chức 3 hội thảo tại Hà Nội và TP.HCM giới thiệu dự án “Tổ hợp khách sạn cao cấp tại Hollywood - Los Angeles, California" với 500 nhà đầu tư Việt tham gia.

Đây là dự án xây dựng 5 khách sạn cao cấp nằm tại khu vực đại lộ ngôi sao ở Hollywood và trung tâm Los Angeles. Khách sạn đầu tiên là Tommie đã khởi công xây dựng và dự kiến hoàn thành vào tháng 2.2020. Dự án có thời gian đầu tư 4,5 năm và dự kiến có tỷ lệ lợi nhuận nội bộ IRR 17%/năm. Lợi nhuận nhận được ngay trong năm đầu tiên.
Thông thường, để có thể cùng tham gia đầu tư vào các dự án của Colony Capital, các nhà đầu tư cần có mức vốn từ 5-7 triệu USD. Tuy nhiên với mô hình quỹ đầu tư của dự án này, các nhà đầu tư Việt có thể tham gia với mức đầu tư từ 150.000 USD trở lên. Và chỉ sau 2 năm đầu tiên, các nhà đầu tư đã nhận lại được 61% số vốn của mình.
Ban lãnh đạo USHOME và chủ đầu tư chuỗi khách sạn tại hội thảo
Ban lãnh đạo USHome và chủ đầu tư chuỗi khách sạn tại hội thảo
USHome chính là đối tác độc quyền giới thiệu các dự án đầu tư của Colony Capital và Revelant tại VN. Bà Amy Dương - Phó giám đốc điều hành của Ushome cho biết sẽ tiếp tục tổ chức hội thảo hằng tuần để giới thiệu dự án, dự kiến thu hút xong vốn đầu tư vào tháng 6.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.