Có app Daikin, Tân Sửu hanh thông vạn sự như ý

03/02/2021 19:00 GMT+7

Daikin Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi đặt lịch hẹn bảo trì máy lạnh chính hãng qua ứng dụng Daikin Vietnam cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ nay đến hết ngày 9.2.2021.

Daikin Việt Nam là ứng dụng bảo trì máy lạnh chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, áp dụng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản cho tất cả các loại máy của các thương hiệu hiện có tại thị trường. Từ nay đến ngày 9.2.2021, khách hàng đặt dịch vụ qua ứng dụng sẽ nhận ngay ưu đãi 20% cho gói bảo trì tiêu chuẩn cùng bộ bao lì xì được thiết kế riêng và có cơ hội may mắn nhận máy lọc không khí.
Các gói dịch vụ bảo trì của Daikin Vietnam đều áp dụng những kỹ thuật tiên tiến bậc nhất. Gói bảo trì tiêu chuẩn ngoài vệ sinh máy theo quy trình 15 bước, còn bao gồm diệt khuẩn bằng hơi nước nóng trên dàn lạnh. Các gói dịch vụ nâng cao như vệ sinh bằng lớp phủ và phin lọc KIREI khử mùi, chống vi khuẩn, nấm mốc, gói phin lọc Bio-Antibody - kháng khuẩn sinh học giúp diệt hiệu quả virus cúm mùa hay gói tẩy rửa dầu mỡ bám trên dàn lạnh đặc biệt áp dụng cho các nhà hàng, bếp ăn.
Link tải ứng dụng: https://bit.ly/3pHEIHY
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.