Chuyên gia Nguyễn Hiên tư vấn cách chọn nội thất cho tín đồ yêu tông màu gỗ

09/04/2021 15:37 GMT+7

Để có thể kết hợp tông màu gỗ một cách tinh tế thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, chuyên gia Nguyễn Hiên đưa ra một số khuyến nghị cho những “fan cứng” của phong cách này.

Chuyên gia Nguyễn Hiên cho biết, tông màu gỗ có rất nhiều sắc thái, vì vậy, người dùng nên xác định mình muốn sử dụng tông màu nào như tông nâu đậm, vân gỗ tự nhiên hay màu vàng đậm, nhạt,... Bên cạnh sở thích, chuyên gia Nguyễn Hiên cũng lưu ý yếu tố không gian xung quanh. Trong đó, ánh sáng, diện tích,... cũng sẽ bổ trợ cho vẻ đẹp của nội thất. Ví dụ, nếu là căn phòng có nguồn sáng tự nhiên nhiều thì khách có thể chọn tông tối để không gian ấm cúng, nổi bật trong ánh nắng.
Ngoài ra, nếu muốn tạo điểm nhấn cho không gian với đồ gỗ, chuyên gia Nguyễn Hiên khuyến nghị khách hàng sử dụng những vật dụng trang trí bằng gỗ như: lọ hoa gỗ, khung tranh gỗ hoặc tượng gỗ các loại. Ngoài ra, những nội thất như giường, tủ gỗ với màu sắc đa dạng cũng sẽ có tác dụng làm mới không gian hiệu quả.
Gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất, chuyên gia Nguyễn Hiên hy vọng những lời khuyên này sẽ giúp các bạn sở hữu được những không gian sống ưng ý với đồ nội thất gỗ yêu thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.