Chuyên gia Lý Quý Vĩnh: ‘Tôi muốn làm những việc để đời cho ngành spa Việt’

03/11/2018 11:28 GMT+7

Một không khí thật sự bùng nổ đã diễn ra tại hội trường của The Adora Luxury với sự góp mặt của hàng nghìn chủ spa đến từ khắp mọi miền của Tổ quốc.

Sự kiện đáng tham dự nhất ngành spa năm 2018
Ngày 30-31.10, chương trình đại hội đào tạo: Kinh doanh - Vận hành - Marketing Spa 2018 với quy mô khủng đã diễn ra tại hội trường The Adora Luxury (198 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM).
Gần 1.000 chủ spa có mặt tham gia chương trình đại hội. Trong đó, có nhiều chủ spa từ các tỉnh: Hà Nội, Hà Tĩnh, Vinh, Đà Nẵng, Đà Lạt, Đắk Lắk, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ, Vũng Tàu, Gia Lai... cũng đến tham dự. Một số chủ spa cho biết, họ đã đến TP.HCM từ nhiều ngày trước chỉ để không bỏ lỡ bất cứ một hoạt động nào của chương trình đại hội.
Nhiều chủ spa từ các tỉnh xa đến tham dự chương trình.
Nhiều chủ spa từ các tỉnh xa đến tham dự chương trình.
Thời gian chính thức bắt đầu chương trình vào 8g30 các ngày 30 và 31.11, nhưng các chủ spa đã tập trung để check-in và hội trường gần như chật kín chỗ từ sớm.
Không khí hội trường The Adora Luxury thực sự bùng nổ và được “đốt cháy” lên bởi những kiến thức mới nóng hổi được cập nhật từ các chuyên gia đầu ngành lĩnh vực spa và tinh thần học hỏi không ngừng của các khách mời tham dự.
Nhiều vấn đề về Vận hành - Kinh doanh - Marketing spa đã được các chuyên gia giải đáp, những định hướng chiến lược ngành spa thực chiến được thảo luận, và xu hướng kinh doanh spa mới mang doanh thu cho các chủ spa được giới thiệu tại chương trình…
Với những nội dung ý nghĩa, thiết thực, tính thực tiễn cao và dễ áp dụng, chương trình đại hội Kinh doanh - Vận hành - Marketing Spa 2018 được đánh giá là sự kiện đáng tham gia nhất ngành spa năm 2018.
Người đứng sau thành công của chương trình đại hội
Để tạo nên thành công của chương trình, không thể không nhắc đến chuyên gia Lý Quý Vĩnh, người đã ấp ủ, lập kế hoạch, tổ chức nên chương trình đại hội đào tạo quy mô và hoành tráng.
Chuyên gia Lý Quý Vĩnh - người đứng đằng sau sự thành công chương trình đại hội đào tạo
Chuyên gia Lý Quý Vĩnh - người đứng đằng sau sự thành công chương trình đại hội đào tạo
Anh Vĩnh cho biết, ý tưởng tổ chức chương trình đã được anh ấp ủ từ nhiều năm trước, nhưng vì muốn xây dựng một chương trình thật trọn vẹn, đầu tư chuyên nghiệp, bài bản nhất như một món quà dành tặng các chủ spa, thế nên, cho đến tận bây giờ chương trình mới được tổ chức.
Anh cũng cho biết thêm, chương trình đại hội đào tạo được xây dựng nhằm mục đích tạo nên một sân chơi ý nghĩa cho các chủ spa cùng giao lưu, học hỏi, nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm. Từ đó, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng kinh doanh, mở rộng tầm nhìn, cùng hướng đến mục tiêu nâng tầm ngành spa Việt Nam lên đỉnh cao mới.
Chương trình đào tạo đã mở ra những xu hướng kinh doanh mới, mở ra một tương lai mới cho thị trường ngành spa Việt Nam phát triển vươn xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.