Chuyển đến nhà mới - Những lời khuyên hữu ích từ chuyên gia

15/08/2018 12:00 GMT+7

Chuyển nhà từ nơi cũ đến một không gian mới với môi trường sống tốt hơn luôn mang lại niềm hân hoan cho mọi gia đình.

Tuy nhiên, sẽ thật “tệ” khi niềm vui đó bị thay bằng những stress, mệt mỏi do bạn chưa có kinh nghiệm với việc chuyển nhà vất vả này.
Tại TP.HCM, Saigon Express được biết đến là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói. Với kinh nghiệm hơn 5 năm phục vụ chuyển dọn cho các hộ gia đình và doanh nghiệp, họ hiểu rõ làm thế nào để đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất cho từng công trình. Theo chia sẻ của Saigon Express, bạn có thể áp dụng một số kinh nghiệm bên dưới để việc chuyển nhà diễn ra suôn sẻ nhất và vẫn giữ trọn niềm vui khi được chuyển đến nhà mới.
Lên kế hoạch chuyển dọn chi tiết
Ngay khi có quyết định chuyển nhà, bạn cần lập kế hoạch cho gia đình mình, liệt kê tất cả những điều cần làm để đảm bảo mọi đồ đạc được đóng gói cẩn thận, vận chuyển an toàn và sau đó được sắp xếp một cách ngăn nắp tại ngôi nhà mới. Việc lên kế hoạch trước sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và hạn chế các sơ sót.
Thanh lý đồ chuyển nhà
Nên thanh lý những đồ đạc cũ hoặc không thực sự cần thiết. Bởi đồ càng nhiều chỉ khiến giá chuyển nhà càng cao và làm nhà mới trở nên chật chội. Bạn có thể tặng người thân, liên hệ các tổ chức từ thiện hoặc rao bán.
Tìm một đơn vị chuyển dọn uy tín
Công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà phải đảm bảo đầy đủ các yêu cầu: Có địa chỉ trụ sở, giấy phép kinh doanh, website, số điện thoại cố định, hình ảnh công trình thực tế, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện,...
Trao đổi kỹ về giá dịch vụ
Bạn cần sáng suốt khi trao đổi về giá chuyển nhà, đặc biệt hỏi kỹ về các khoản phí phát sinh, đảm bảo chi phí chuyển dọn sẽ không vượt quá ngân sách cho phép của bạn.
Yêu cầu hợp đồng vận chuyển
Hãy yêu cầu ký hợp đồng vận chuyển. Đây là cơ sở để bảo đảm quyền lợi khách hàng. Trong đó cần đề cập rõ trách nhiệm của hai bên và điều khoản đền bù nếu xảy ra sự cố.
Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Saigon Express tại đây hoặc gọi (028) 3838 2238 để được tư vấn chi tiết kinh nghiệm chuyển nhà cũng như tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ chuyển nhà trọn gói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.