Chương trình ‘Đặt chân đến Mỹ - Lái xe Camry’

18/06/2018 09:00 GMT+7

Các khách hàng ký hợp đồng EB-5 với USIS Group từ 14.6 - 20.8 sẽ có cơ hội tham gia chương trình tri ân đặc biệt là một chiếc xe hơi Toyota Camry L2018 đẳng cấp khi chính thức đến Mỹ định cư.

Với 9 năm mang trên mình sứ mệnh “Góp tay xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam có tài, trí xứng tầm thế giới”, USIS Group đã mang đến một luồng gió mới cho thị trường tư vấn đầu tư định cư nước ngoài tại Việt Nam. Và đến thời điểm này, USIS Group vẫn là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam có khách hàng được hoàn vốn, được thẻ xanh vĩnh viễn, đã giúp hơn 400 gia đình nhà đầu tư biến giấc mơ Mỹ thành hiện thực, hàng trăm con em nhà đầu tư được tiếp cận nền văn minh tiên tiến bậc nhất thế giới và giúp phụ huynh tiết kiệm hàng trăm tỉ đồng tiền học phí cho con em nhờ vào quyền lợi thẻ xanh Mỹ.
Hình thức đầu tư định cư Mỹ theo chương trình EB-5 do Chính phủ Mỹ khởi xướng từ năm 1990 cho phép nhà đầu tư rót vốn vào các dự án tại Mỹ qua đó nhà đầu tư sẽ được xét duyệt hồ sơ để nhận quốc tịch Mỹ. Hình thức đầu tư này được các nhà kinh tế - tài chính nhận định là một chiến lược đầu tư dài hạn, có chiều sâu cho tương lai. So sánh tương quan với các hình thức đầu tư khác, khi mà bất động sản hạ nhiệt, chứng khoán không ổn định, vàng lên xuống thất thường và lãi suất tiết kiệm hạ… thì đầu tư định cư Mỹ EB-5 không đơn thuần là một kênh đầu tư kiếm nhiều lợi nhuận, mà còn là một nước cờ thông minh giúp nhà đầu tư và gia đình được hưởng đầy đủ quyền lợi như một thường trú nhân trên đất Mỹ.
Sau gần 20 năm chương trình EB-5 vận hành, nay Việt Nam đã trở thành nước thứ 2 đứng sau Trung Quốc về số lượng hồ sơ EB-5 và các nhà đầu tư EB-5 Việt Nam sẽ được áp dụng xét cấp visa theo ngày ưu tiên nộp đơn. Do đó, thời gian được cấp visa sẽ lâu hơn và nộp càng sớm thì càng được xét cấp visa sớm hơn. Chưa kể đến rủi ro từ các dự luật mới của EB-5 sẽ được thông qua sau ngày 30.9.2018, thì nhà đầu tư sẽ phải đối mặt với mức đầu tư rất cao thay vì 500.000 USD như hiện nay.
USIS Group thực hiện phương châm kinh doanh của mình là luôn xem “Khách hàng là người thân”
USIS Group thực hiện phương châm kinh doanh của mình là luôn xem “Khách hàng là người thân”
Vì vậy, để hỗ trợ quý Khách hàng có nhu cầu định cư Mỹ, đồng thời cũng nhằm tri ân khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng trong suốt thời gian qua, USIS Group hân hạnh triển khai chương trình đặc biệt “Đặt chân đến Mỹ - Lái xe Camry”. Trong thời gian diễn ra chương trình từ 14.6 - 20.8, quý khách hàng có cơ hội nhận được một chiếc xe hơi Toyota Camry L 2018 hoặc dòng xe đời mới tương đương do đối tác của USIS Group trao ngay khi đặt chân đến Mỹ định cư.
Tại Mỹ, việc sở hữu một chiếc xe hơi là điều rất bình thường của mỗi gia đình vì đây được xem là phương tiện di chuyển chính và an toàn của mọi người bên cạnh các phương tiện giao thông công cộng khác như xe buýt, tàu điện ngầm... Hiểu được nhu cầu thiết yếu này nên USIS Group đã phối hợp cùng các đối tác Mỹ triển khai chương trình trao tặng xe Camry cho khách hàng khi đến Mỹ định cư nhằm giúp quý vị hội nhập môi trường mới nhanh chóng, thuận tiện và tự tin hơn. 
Thông qua chương trình đặc biệt lần này, USIS Group một lần nữa khẳng định phương châm kinh doanh của mình là luôn xem “Khách hàng là người thân” và chúng tôi luôn quan tâm đến những điều thiết thực tưởng chừng như rất đơn giản của quý khách hàng. Đây cũng chính là cam kết của chúng tôi trong việc tối ưu hóa quyền lợi khách hàng bằng cách đem đến cho quý vị nhiều giá trị gia tăng trong việc hội nhập Mỹ thành công cho cả gia đình.
Mọi thắc mắc về chương trình tri ân khách hàng “Đặt chân đến Mỹ - Lái xe Camry”, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline USIS Group để được hướng dẫn và giải đáp cụ thể: 0909 337 657 (Trụ sở chính TP.HCM), 0909 337 647 (Hà Nội); Hoặc Email: info@usis.us
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.