Chương trình đào tạo trực tuyến về đái tháo đường cho 4000 bác sĩ đa khoa

09/10/2020 15:50 GMT+7

Bắt đầu từ tháng 8.2020, Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam (VADE) phối hợp cùng Công ty TNHH Sanofi-Aventis Việt Nam triển khai Chương trình Đào tạo trực tuyến về Đái tháo đường - iSTEP-D Plus Online.

Chương trình nằm trong giai đoạn 3 của dự án đào tạo chuyên sâu quốc tế về Đái tháo đường - iSTEP-D Plus triển khai từ năm 2019 và kỳ vọng sẽ tiếp cận hơn 4.000 bác sĩ đa khoa trên toàn quốc. Đến nay, toàn bộ nội dung của Khóa học 1 đã được giới thiệu đến các bác sĩ đã đăng ký, dự kiến các bài giảng của Khóa học 2 sẽ tiếp tục ra mắt vào tháng 10.2020.
iSTEP-D Plus Online là chương trình đào tạo trực tuyến đầu tiên về đái tháo đường tại Việt Nam, bao gồm 3 khóa học với 15 bài giảng sinh động được trình bày bởi các chuyên gia Nội tiết đầu ngành, nhằm cập nhật kiến thức cho bác sĩ đa khoa thuộc các bệnh viện tuyến cơ sở trên khắp cả nước. Sau khi hoàn tất khoá học và các bài kiểm tra đánh giá, các y bác sĩ sẽ nhận được chứng nhận đào tạo cấp bởi Tổng hội Y học Việt Nam và Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam. Bên cạnh đó, nền tảng MDCom còn tích hợp thông tin về các hội thảo và cập nhật kiến thức y khoa đến nhân viên y tế Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.