Chung kết cuộc thi ‘Thanh niên với Văn hóa giao thông 2018'

18/12/2018 13:00 GMT+7

Ngày 15 - 16.12, Công ty Honda Việt Nam tổ chức vòng chung kết và lễ trao giải cuộc thi 'Thanh niên với Văn hóa giao thông' năm 2018 tại TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Chương trình có sự phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục CSGT - Bộ Công an, nằm trong khuôn khổ Thỏa thuận chương trình hợp tác triển khai các hoạt động về an toàn giao thông (ATGT) giai đoạn 2017 - 2019 được ký kết giữa Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN), Ủy ban ATGT quốc gia, Cục CSGT - Bộ Công an và Công ty Honda Việt Nam ngày 24.12.2016.
Theo đó, các chương trình tuyên truyền về ATGT và đào tạo kỹ năng lái xe an toàn (LXAT) được HVN phối hợp cùng hệ thống các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) tổ chức giúp nâng cao kiến thức về Luật GTĐB, kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho các bạn Đoàn viên thanh niên để tự bảo vệ mình và đồng thời tuyên truyền tham gia giữ gìn trật tự giao thông tại các địa phương.
Nhằm động viên, khuyến khích các bạn Đoàn viên thanh niên tích cực tham gia tìm hiểu kiến thức về ATGT, T.Ư Hội LHTN Việt Nam và Honda Việt Nam phát động cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2018 từ tháng 9.2018. Sau 2 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút kỷ lục 85.792 bài thi của các bạn Đoàn viên thanh niên sinh viên của 63 tỉnh/thành phố, tăng gần 7% so với năm 2017. Bên cạnh 500 giải khuyến khích cho những Đoàn viên có bài dự thi xuất sắc, 20 bạn Đoàn viên thanh niên xuất sắc nhất từ vòng loại đã có cơ hội tham gia tranh tài ở vòng thi chung kết diễn ra ngày 15.12.2018 tại TP.Quy Nhơn. Kết quả chung cuộc, ban giám khảo đã chấm và chọn ra 2 giải nhất, 5 giải nhì, 13 giải ba. Lễ trao giải diễn ra sôi động ngày 16.12.2018 tại khách sạn Hải Âu, TP.Quy Nhơn.
Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Hải Minh - Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; ông Nguyễn Trọng Thái - Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia; ông Lê Hữu Phúc - Phó tổng Giám đốc Thứ nhất Công ty Honda Việt Nam, lãnh đạo Ban ATGT tỉnh và Công an tỉnh Bình Định, các tỉnh Đoàn, các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) xuất sắc nhất tham dự.
Cũng trong buổi lễ, T.Ư Hội LHTN Việt Nam trao tặng bằng khen cho Công ty Honda Việt Nam và 10 HEAD xuất sắc nhất nhằm ghi nhận và động viên những nỗ lực, đóng góp trong việc triển khai hiệu quả các chương trình truyên truyền ATGT và đào tạo LXAT cho Đoàn viên, Thanh niên năm 2018.
Thông qua các hoạt động đào tạo LXAT và tổ chức cuộc thi này, Honda Việt Nam mong muốn khuyến khích và động viên các Đoàn viên thanh niên trên toàn quốc không ngừng trau dồi và tích lũy những kiến thức về ATGT và nỗ lực tham gia các hoạt động giữ gìn trật tự ATGT tại địa phương nhiều hơn nữa nhằm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, đem lại an toàn và hạnh phúc cho người dân tham gia giao thông, góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam.
Danh sách 20 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi tham dự vòng chung kết ngày 15.12.2018 và lễ trao giải ngày 16.12.2018 (xem tại đây)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.