Chung cư Hòa Khánh: Đầu tư thấp, lợi nhuận ổn định

05/10/2020 11:00 GMT+7

Với mật độ xây dựng chỉ 27%, chung cư Hòa Khánh có lợi thế hơn những công trình tương tự nhờ dành phần lớn quỹ đất cho các tiện ích phục vụ cư dân và khu vực trung tâm Q.Liên Chiểu.

Tòa nhà B3 có vị trí đắc địa, mở bán thương mại đến tất cả người dân, nhà đầu tư có nhu cầu

Tòa nhà B3 có vị trí đắc địa, mở bán thương mại đến tất cả người dân, nhà đầu tư có nhu cầu

Ảnh: Phú Thành

Bà Phùng Thị Hoài Thương, Phó tổng giám đốc Công ty CP Địa ốc xanh Sài Gòn -Thuận Phước - chủ đầu tư Khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh cho biết, chung cư Hòa Khánh gồm 8 tòa nhà, trong đó 4 tòa 15 tầng là B1, B1A, B2 và B3, 4 tòa 12 tầng là E1, E2, E2 và E4.

Chung cư xanh thân thiện môi trường

Với tôn chỉ “địa ốc xanh” như tên thương hiệu, chủ đầu tư quyết tâm xây dựng dự án trở thành chung cư xanh - thân thiện môi trường. Cụ thể, trong bối cảnh hạ tầng kỹ thuật khu vực chưa có trạm xử lý nước thải, Địa ốc xanh Sài Gòn - Thuận Phước đầu tư hơn 20 tỉ đồng xây 2 trạm để xử lý nước thải cho 8 tòa nhà và trường học, khu thể thao. Hiện 1 trạm đã hoạt động và chuẩn bị đầu tư trạm tiếp theo.
Chung cư Hòa Khánh liền kề KCN, kết nối ra vịnh Đà Nẵng và về trung tâm

Chung cư Hòa Khánh liền kề KCN, kết nối ra vịnh Đà Nẵng và về trung tâm

Ảnh: Phú Thành

Ngoài tầng hầm để xe ở các tòa nhà B1, B1A, E4 và B3, đơn vị đầu tư thêm 2 nhà để xe bên ngoài với quy mô 4 và 5 tầng, đảm bảo an toàn phương tiện của cư dân.
Một trường mầm non 2.000 m², quy mô 3 tầng, có thang máy hiện gần hoàn thiện phần thô, khẩn trương hoàn thành vào tháng 12.2020 để đón và nuôi dạy 600 con em cư dân.
Ngoài sân cầu lông ở các tòa nhà, khu dịch vụ thể thao cũng gấp rút thi công hạ tầng kỹ thuật, sân bóng, nhà đa năng đang được chủ đầu tư lựa chọn đơn vị thi công. Nơi đây phục vụ thể thao trong nhà như bóng bàn, bi da và khu mua sắm trang thiết bị thi đấu, căn tin.
“Chỉ sau thời gian ngắn triển khai, hiện dự án bàn giao 4 tòa nhà E1, E2, B1 và B1A, đang khẩn trương hoàn thiện tòa E3, E4 và B3 để bàn giao tháng 6.2021, đồng thời trong tháng 10.2020 tiếp tục khởi công tòa nhà cuối cùng B2 bị gián đoạn do Covid-19” - bà Phùng Thị Hoài Thương tin tưởng.

Điểm sáng thị trường

Đại diện đơn vị phân phối, ông Đỗ Duy Tuấn, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và phát triển Khải Tín Đà Nẵng nhận định, thị trường bất động sản Đà Nẵng quý cuối 2020 có 2 gam màu sáng tối giữa các loại hình. Nổi trội là phân khúc giá thấp phù hợp gia đình trẻ an cư, người ngoại tỉnh lập nghiệp Đà Nẵng, người có tiền nhãn rỗi mua làm của để dành hoặc nhà đầu tư muốn lợi nhuận kép.
Căn hộ chung cư Hòa Khánh có suất đầu tư thấp, dễ thanh khoản, lợi nhuận ổn định

Căn hộ chung cư Hòa Khánh có suất đầu tư thấp, dễ thanh khoản, lợi nhuận ổn định

Ảnh: Phú Thành

“Với các tiêu chí trên, căn hộ giá rẻ ở chung cư Hòa Khánh phù hợp nhiều đối tượng, người có ít vốn tích lũy cũng có thể mua nhờ phương thức thanh toán linh hoạt, ngân hàng bảo lãnh cho vay 50%, hoặc đầu tư cho thuê lại hiệu quả với chi phí thấp, lợi nhuận ổn định” - ông Đỗ Duy Tuấn nói.
Thật vậy, với nguồn cầu đông đảo chuyên gia, người lao động KCN Hòa Khánh, Thanh Vinh, sinh viên hệ thống ĐH, CĐ xung quanh, sản phẩm căn hộ cho thuê luôn hút khách.
Bà Phùng Thị Hoài Thương dẫn chứng, nhu cầu sở hữu căn hộ giá rẻ tại chung cư Hòa Khánh rất cao, như 2 tòa nhà E1, E2 có 28 căn hộ thương mại phục vụ kinh doanh dịch vụ tầng 1, ban đầu chủ đầu tư chỉ cho thuê ki ốt dài hạn, nhưng khách hàng có nhu cầu mua, nên đã chuyển đổi và bán.
“Các tòa B1,B1A đã bán hết toàn bộ 338 căn hộ giá rẻ, chỉ có 4 khách hàng có nhu cầu đổi sang căn hộ khác. Trong 110 căn chúng tôi giữ lại cho thuê, 50% người thuê vào ở, 50% còn lại cũng đã được đăng ký hết và đang chờ Sở Xây dựng TP.Đà Nẵng phê duyệt để bàn giao”- bà Thương nói.
Trong 8 tòa chung cư Hòa Khánh, bên cạnh nhà ở xã hội thì B3 là tòa căn hộ thương mại 100% nên có mức đầu tư cao nhất để xứng đáng với chủ nhân.
Hiện tòa B3 đã xây đến tầng 14, chuẩn bị cất nóc

Hiện tòa B3 đã xây đến tầng 14, chuẩn bị cất nóc

Ảnh: Phú Thành

Đây cũng là tòa có cảnh quan đẹp nhất chung cư Hòa Khánh với 2 mặt tiền đường Âu Cơ và đường số 4, hầm để xe rộng rãi, tầng 1 kinh doanh dịch vụ tiện ích. “Giá bán căn hộ linh hoạt từ 15-16,5 triệu đồng/m² (giao thô) và 19 triệu đồng/m² (hoàn thiện), giá này hiện đã tăng 1 triệu đồng so với giai đoạn 1 hồi tháng 7 chứng tỏ sản phẩm có sức thanh khoản tốt, hiện đã bán 50% trong số 176 căn hộ, tôi nghĩ mức giá từ 800 - 1,5 tỉ đồng/căn hộ là phù hợp với suất đầu tư hiện nay” - bà Thương chia sẻ.
Chung cư Hòa Khánh
Đường Âu Cơ - đường số 4 KCN Hòa Khánh, P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng
Chủ đầu tư: Công ty CP Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước
Đơn vị phân phối: Công ty CP Đầu tư và phát triển Khải Tín Đà Nẵng
85 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng
Hotline: 0972.88.00.43
Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) bảo lãnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.