Chubb Life Việt Nam hỗ trợ xây mới trường mầm non ở Quảng Bình

18/05/2017 09:58 GMT+7

Đến hẹn lại lên, năm nay Chubb Life Việt Nam tiếp tục tài trợ xây mới trường học cho các em nhỏ tại các khu vực khó khăn ở Việt Nam. Lần này, xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình là vùng đất được chọn.

Ngày 16.5.2017 vừa qua, Chubb Life cùng với sự hỗ trợ của Chubb Charitable Foundation chính thức khởi công xây mới Trường mầm non Duy Ninh. Đây là ngôi trường thứ 7 được Chubb Life Việt Nam tài trợ xây dựng và là trường thứ hai do Chubb Life Việt Nam cùng Chubb Charitable Foundation - International phối hợp tài trợ, với trị giá 2,5 tỉ đồng (tương đương 112.500 đô la Mỹ). Trong dịp này, Chubb Life Việt Nam cũng đến thăm hỏi và tặng hơn 200 phần quà cho các em học sinh đang theo học tại trường.

Dãy phòng học cũ của Trường Duy Ninh được xây dựng năm 1999 với công năng ban đầu là một trường tiểu học, sau đó được chuyển mục đích sử dụng thành trường mầm non. Nhiều năm qua, địa phương vẫn không đủ nguồn lực để cải tạo, xây mới ngôi trường, cơ sở hạ tầng hiện tại đã xuống cấp nặng nề, không an toàn cho việc dạy và học.

Trường mầm non Duy Ninh sẽ được xây mới hoàn toàn, với thiết kế 2 tầng và 6 phòng học khang trang, đảm bảo tiện nghi học tập cho hơn 200 em học sinh địa phương. Ngoài ra, đây cũng sẽ là nơi trú ẩn an toàn cho khoảng 300 người dân địa phương khi có thiên tai, bão lũ. Hệ thống công trình phụ khép kín được xây dựng trong lớp học theo đúng tiêu chuẩn quốc gia dành cho trường mầm non.

Để biết thêm thông tin về Chubb Charitable Foundation và Chubb Life Việt Nam, xin vui lòng truy cập: http://life.chubb.com/vn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.