Chủ tịch SUCCESS Training Andy Huỳnh Ngọc Minh: Cách tái cấu trúc hiệu quả một doanh nghiệp

09/04/2021 11:46 GMT+7

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành đào tạo, huấn luyện, Andy Huỳnh Ngọc Minh cùng SUCCESS Training & Coaching đã vực dậy nhiều doanh nghiệp trên bờ vực khủng hoảng nhân sự, khủng hoảng kinh doanh…

Chủ tịch SUCCESS Training Andy Huỳnh Ngọc Minh - tái cấu trúc tập trung vào con người

Chủ tịch SUCCESS Training Andy Huỳnh Ngọc Minh - tái cấu trúc tập trung vào con người

Tập trung vào xây dựng chiến lược đúng

Được thành lập từ năm 2012, SUCCESS Training đã gặt hái được rất nhiều thành công dưới sự tư vấn chiến lược của Chủ tịch, Sáng lập viên Andy Huỳnh Ngọc Minh.
Chia sẻ về việc tái cấu trúc nhân sự làm sao để thành công, Andy Huỳnh Ngọc Minh cho rằng: “Để có thể tái cấu trúc thành công thì điều đầu tiên mà doanh nghiệp cần làm là nên tập trung vào xây dựng một chiến lược đúng đắn, phù hợp. Phải xác định được rõ ràng tầm nhìn, giá trị cốt lõi, văn hóa doanh nghiệp nhất quán từ trên xuống dưới, từ triết lý kinh doanh cho đến hành vi ứng xử … để mỗi một nhân viên có thể thấu hiểu, thấm nhuần được hết giá trị của doanh nghiệp và từ đó đồng lòng hướng tới mục tiêu và sứ mệnh”.

Tái cấu trúc bằng tối ưu hóa sự thay đổi từ chính yếu tố con người

Bên cạnh việc tập trung vào xây dựng và thực thi chiến lược một cách nhất quán, đúng đắn, Founder SUCCESS Training & Coaching cũng tư vấn các tổ chức, doanh nghiệp nên tập trung vào yếu tố con người.
Ví dụ như SUCCESS Training, dù là đơn vị đào tạo song để nhân viên có thể làm việc tốt hơn, đội ngũ nhân sự của đơn vị luôn được đào tạo dưới nhiều hình thức khác nhau nhằm nâng cao năng lực, chất lượng, hiệu quả công việc, đào tạo về văn hoá đội nhóm, gắn kết đội nhóm giữa các phòng ban với nhau. Và đó cũng là yếu tố giúp SUCCESS Training & Coaching được gắn kết, vững mạnh như hiện nay.
Để hiểu rõ hơn về Andy Huỳnh Ngọc Minh có thể tham khảo thông tin chi tiết qua trang cá nhân hoặc liên hệ tại đây:
Success Training
Trụ sở chính: Tầng 8, Tòa nhà ACM, Số 96, Cao Thắng, P.4, Q.3, TP.HCM
Hotline: 093 101 4848 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.