Chu Lai Riverside: Làm giàu ngay tại quê hương bên sông Trường Giang

09/11/2020 08:00 GMT+7

Với mục tiêu lấy người dân, khách hàng làm trung tâm, chủ đầu tư quyết tâm đồng hành và hỗ trợ cư dân phát triển kinh tế ngay tại chính mảnh đất an cư Chu Lai Riverside.

Phát triển các tiện ích

Không chỉ đầu tư đơn thuần vào dự án Chu Lai Riverside, chủ đầu tư Việt Group cùng đơn vị phát triển dự án VGROUP sẽ phát triển xây dựng phố đi bộ ven sông, chợ đêm, lắp đặt các cổng đèn, gian hàng và có chính sách hỗ trợ miễn phí trong những tháng đầu đối với nhà đầu tư.
Phố đi bộ, chợ đêm dự kiến sẽ là không gian mua sắm, buôn bán cho người dân địa phương, đồng thời tạo môi trường khởi nghiệp cho những bạn trẻ yêu thích kinh doanh.
Đây còn là điểm hẹn văn hóa, quy tụ các tài năng nghệ thuật yêu thích âm nhạc đường phố, khuyến khích các bạn thể hiện niềm đam mê nghệ thuật với các thể loại acoustic, rap, hip hop…
Người dân địa phương cũng có thể góp phần vào sự thành công của chợ đêm bằng các đặc sản, sản vật địa phương mà vùng đất trù phú ven sông Trường Giang ban tặng như rong câu, sứa, hải sản…
Các hoạt động này nhằm tạo nguồn thu nhập tại chỗ cho người dân địa phương, đặt nền tảng kiến tạo cộng đồng trù phú.
“Với những ý tưởng táo bạo và hành động quyết liệt của chủ đầu tư Việt Group và nhà phát triển dự án VGROUP, chúng tôi đặt tâm huyết không chỉ phát triển một dự án bất động sản đơn thuần, mà hướng đến xây dựng một cộng đồng đô thị văn minh, hiện đại, với các đề án phát triển kinh tế tại chỗ theo hướng thương mại, dịch vụ, du lịch… như định hướng của tỉnh Quảng Nam đối với sông Trường Giang, các vùng phụ cận Khu kinh tế mở Chu Lai”, ông Trương Thanh Vũ, Tổng giám đốc VGROUP tâm niệm.
Các đơn vị tham gia dự án Chu Lai Riverside quyên góp ủng hộ người dân bị sạt lở tại Quảng Nam

Các đơn vị tham gia dự án Chu Lai Riverside quyên góp ủng hộ người dân bị sạt lở tại Quảng Nam

Quyên góp ủng hộ người dân Quảng Nam bị sạt lở

Trước đó, tại lễ ra quân kick off dự án Riverside cũng đã phát động quyên góp cho người dân Quảng Nam bị sạt lở trong thời gian vừa qua.
Hành động thiết thực và ý nghĩa này đã được đại diện chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án, các sàn phân phối và đông đảo các nhân viên kinh doanh tham gia sự kiện ủng hộ nhiệt tình với số tiền quyên góp được gần 30 triệu đồng.
Chị Lê Thị Phước, đại diện Cộng đồng Thiện nguyện Việt Nam đã tiếp nhận tấm lòng của đội ngũ tham gia dự án, đồng thời cam kết sẽ trực tiếp mang những món quà cứu trợ đến tận tay bà con vùng thiên tai Quảng Nam.
Ngoài ra, từ nay, mỗi giao dịch thành công dự án Chu Lai Riverside cũng sẽ trích 500.000 đồng bổ sung vào quỹ từ thiện (dự kiến với 100 sản phẩm sẽ ủng hộ thêm 50 triệu đồng).
Dự án Chu Lai RiverSide
Chủ đầu tư: Công ty CP Thương mại dịch vụ Văn hóa sự kiện Việt D.A.C (Việt Group)
Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP Đầu tư Bất động sản VGROUP
Các sàn phân phối: Dana Real, Khải Tín Đà Nẵng, Ismart Land, Phúc Mai Land, Cen Miền Trung, New Đà Thành, STC Land, Broland, Đại Thắng Quảng Nam, Lâm Thủy Mộc, Linkhouse miền Trung, Phúc Thịnh Khang, Hoàng Gia Phát, Minh Minh Land.
Nhờ tọa lạc vị trí đắc địa ven QL1A và sông Trường Giang, dự án Chu Lai Riverside có vai trò động lực trong chiến lược phát triển hạ tầng đô thị, phục vụ Khu kinh tế mở Chu Lai, phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, phù hợp với định hướng đưa sông Trường Giang thành điểm đến mới của du lịch Quảng Nam khi sân bay Chu Lai được nâng cấp. Quy mô: 9,3 ha
Loại hình sản phẩm: 105 lô đất nền liền kề - biệt thự, diện tích 122m² - 145m² - 170m² - 350m²
Đường quy hoạch: 11,5m - 15,5m - 27m - 31m
Tiện ích đa dạng: Công viên trung tâm, trường học, UBND xã, sân vận động, công viên ven sông, chợ đêm, bến thuyền.
Pháp lý: đã có sổ đỏ lâu dài.
Giá bán: 8 - 10 triệu đồng/m², TP Bank, Public Bank bảo lãnh cho vay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.