Chu Lai Riverside giao dịch sôi động ngay ngày ra mắt

30/11/2020 17:03 GMT+7

Ngày 28.11 tại Đà Nẵng, Công ty CP Đầu tư Bất động sản VGROUP tổ chức Lễ ra mắt dự án bất động sản Chu Lai Riverside với không khí giao dịch sôi động, 75% sản phẩm được giao dịch thành công.

Bất động sản Đông Nam Quảng Nam sôi động với Chu Lai Riverside

Chu Lai Riverside hay còn gọi là dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Tam Anh Nam (H.Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), được chuyển giao cho Công ty CP Thương mại dịch vụ Văn hóa sự kiện Việt D.A.C (Việt Group) làm chủ đầu tư.
Dù mới ra mắt, nhưng dự án đã ghi dấu ấn trên thị trường, tạo không khí giao dịch bất động sản sôi động khu vực Đông Nam Quảng Nam nhờ hạ tầng hoàn thiện, pháp lý rõ ràng đã có sổ đỏ.
Dự án tọa lạc vị trí đắc địa ven QL1A và dòng sông Trường Giang, thuộc Khu kinh tế mở Chu Lai, Chu Lai Riverside là sản phẩm đầu tư an toàn và phù hợp người dân an cư, có thể xây dựng nhà ngay.
Theo phê duyệt, Chu Lai Riverside có đất ở, thương mại dịch vụ chỉ khoảng 57%, còn lại là không gian công cộng, cây xanh, với mục tiêu trở thành khu dân cư sinh thái, phù hợp với định hướng phát triển hài hòa thiên nhiên đối với các dự án đô thị ven sông Trường Giang.
Không chỉ là nơi an cư, Chu Lai Riverside còn đầu tư phát triển khu đô thị sống xanh với các hạng mục công viên trung tâm, sân vận động, khu tập thể thao, vui chơi giải trí, bến thuyền.
Với vị trí nằm trong Khu kinh tế mở Chu Lai, bất động sản Chu Lai Riverside còn có giá trị thương mại, dịch vụ như mô hình chợ đêm, phố đi bộ, giải bài toán kinh tế cho nhà đầu tư khi nơi đây trở thành trung tâm vui chơi, giải trí về đêm của khu vực.
Với các yếu tố này, ngay khi dự án được công bố ra mắt cùng mức giá chỉ từ 8 triệu đồng/m2, đã hấp dẫn nhà đầu tư nhanh tay đặt cọc. Các ưu tiên 1 nhanh chóng được xác nhận giao dịch thành công.
Đội ngũ kinh doanh nhận đặt cọc của khách giao dịch dự án Chu Lai Riverside

Đội ngũ kinh doanh nhận đặt cọc của khách giao dịch dự án Chu Lai Riverside

Cam kết mua lại sản phẩm với lợi nhuận tăng 10% sau 1 năm

Đặc biệt, VGROUP công bố các chính sách cam kết mua lại sản phẩm Chu Lai Riverside từ khách hàng với lợi nhuận 10% sau 1 năm. Đây được xem là cam kết bảo hiểm rủi ro giúp khách hàng yên tâm với một sản phẩm bất động sản tốt như Chu Lai Riverside.
Về chính sách bán hàng, Chu Lai Riverside dành chiết khấu đến 8% kèm tặng 1 chỉ vàng, ngân hàng TP Bank và Public Bank cho vay tối đa đến 20 năm, với 60% giá trị sản phẩm, ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu, lãi suất vay từ 7,5%. Thời gian thanh toán cũng linh hoạt, phù hợp với khách hàng có nhu cầu công chứng, sang tên ra sổ đỏ ngay, hoặc trả chậm, giãn thời gian phù hợp với kế hoạch tài chính.
Ngoài ra, VGROUP còn có chính sách cho khách hàng mua trả góp sản phẩm Chu Lai Riverside với mức 8%/tháng trong 12 tháng. Do đó, ngay sau các ưu tiên 1, 2 và 3, thời điểm dành cho khách giao dịch tự do trong lễ ra mắt cũng cực kỳ sôi nổi.
Kết quả, chỉ trong một buổi ra mắt, 75% số lượng sản phẩm được giao dịch thành công, mở ra những tín hiệu lạc quan trong chặng đường phát triển mới của thị trường bất động sản khu vực Đông Nam Quảng Nam.
Ông Trương Đình Đức, Tổng giám đốc Việt Group bày tỏ, đã rất lâu rồi kể từ gần 2 năm qua, thị trường miền Trung mới có buổi ra mắt và giao dịch sôi động như vậy, điều này tạo động lực cho đội ngũ phát triển dự án, sàn phân phối tiếp tục mang đến những sản phẩm bất động sản tốt như Chu Lai Riverside đến thị trường.
Dịp này, VGROUP tung ra chương trình tặng quà và bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá gần 300 triệu đồng. Trong đó, VGROUP dành 39 chỉ vàng tặng khách hàng chuyển cọc trong giờ vàng. Khách hàng giao dịch thành công tại Lễ ra mắt được bốc thăm trúng iPhone 12, Smart TV 50 inch, 3 đồng hồ Apple. Đối với khách hàng tham dự chương trình, không giao dịch vẫn được bốc thăm trúng thưởng 1 máy lọc không khí, 2 quạt tháp và 6 máy hút bụi cầm tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.