Chủ cửa hàng Đỗ Phúc Lộc chia sẻ cách kiểm tra điện thoại cũ

29/04/2021 18:05 GMT+7

Đỗ Phúc Lộc không chỉ là ông chủ của cửa hàng kinh doanh điện thoại nổi tiếng tại thành phố Việt Trì mà còn là người có niềm đam mê với công nghệ thông tin.

Không chỉ bán hàng bởi “chữ tâm - tận - tín” mà Đỗ Phúc Lộc còn là chuyên gia tư vấn về điện thoại giúp cho nhiều khách hàng tránh được rủi ro khi mua hàng. Nắm bắt được tâm lý đó, Đỗ Phúc Lộc sẽ giúp khách hàng mua điện thoại cũ phân biệt được đâu là hàng thật, hàng giả ngay sau đây:
Theo Đỗ Phúc Lộc, đầu tiên hãy kiểm tra bằng mắt thường về ngoại hình máy. Một số chi tiết bạn cần kiểm tra kỹ hơn như logo của thương hiệu, số seri máy và các nút chức năng, lướt thử màn hình, kết nối wifi, gọi điện để kiểm tra loa điện thoại.
Tiếp theo bạn hãy kiểm tra xem máy bạn mua là máy chính hãng hay xách tay? Điều này khá quan trọng bởi sẽ quyết định giá thành của sản phẩm. Bạn vào phần Cài đặt, Giới thiệu để kiểm tra xem điện thoại được sản xuất ở quốc gia nào, kiểm tra IMEI của máy và mặt bên dưới pin máy có trùng hay không.
Tiếp theo, cách kiểm tra điện thoại thật hay giả khá đơn giản bằng cách bạn copy mã IMEI lên trang chính thức của hãng điện thoại bạn mua để tra xem sản phẩm là thật hay giả. Nếu thông tin của sản phẩm có hiện xuất xứ, bản quốc tế hay lock, dung lượng... thì đó là điện thoại thật. Ngược lại, nếu không thấy thông tin gì thì đó là điện thoại giả.
Trên đây là chia sẻ của chủ cửa hàng Đỗ Phúc Lộc khi mua điện thoại cũ. Để được tư vấn kỹ hơn, khách hàng truy cập fanpage của cửa hàng để có thêm thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.