Chickita khai trương chi nhánh thứ 4 tại Crescent Mall, quận 7

02/06/2020 10:31 GMT+7

Ngày 28.5.2020, Công ty AHM-Lifestyles Creative Hospitality (AHM) cùng Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) tổ chức khai trương Nhà hàng gà nướng lửa “Chickita - Flame Grilled Chicken” thứ 4 tại Lầu 4, Crescent Mall Phase 2, quận 7.

Tiếp nối thành công từ 3 chi nhánh tại quận 1 và quận 2, Công ty AHM Lifestyles quyết định mở rộng mô hình nhà hàng Gà nướng lửa hồng Chickita với nguyên liệu đặc biệt: Gà nuôi 100% bằng gạo lức tại TTTM Crescent Mall Phase 2, quận 7.
Nhà hàng thứ 4 này sẽ mang một diện mạo hoàn toàn khác với các chi nhánh trước đó, chính yếu tố độc đáo này sẽ không những làm mới bộ sưu tập nhà hàng Chickita mà còn là một trải nghiệm thú vị cho những vị thực khách yêu quý thương hiệu gà nướng lửa hồng này.
Theo ông Asif, sự khác biệt của Gà nướng Chickita nằm ở phần chế biến, gà Chickita được nướng lửa bằng phương pháp đặc biệt, không dầu mỡ kết hợp cùng 8 loại nước sốt độc đáo nhằm tạo ra sự đa dạng cho các thực khách của mình.
Trong tuần lễ khai trương từ 22.5 đến ngày 6.6, toàn bộ các thực khách tới nhà hàng Chickita chi nhánh thứ 4 - Crescent Mall, quận 7 sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt: giảm 20% cho mỗi lần check-in áp dụng cho toàn menu của nhà hàng. Hãy cùng Chickita, thỏa mãn các cung bậc vị giác một cách sáng tạo nhất nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.