‘Chị đại’ Thu Trang chinh phục kẻ thù bằng bí kíp ‘Siêu Bật’

22/04/2021 20:00 GMT+7

Bất ngờ “Nàng tiên” Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân bước ra khỏi quầng sáng mang theo bí kíp “Siêu Bật" cứu giúp “chị đại” Thu Trang sau 7749 lần thất bại trong việc thoát khỏi sự truy đuổi của kẻ thù.

Ngày 22.4 phim ngắn “Siêu Bật” với nữ chính là Thu Trang chính thức ra mắt. Mở đầu phim, Thu Trang với tạo hình “chị đại” gắn liền với cô suốt thời gian gần đây đang bị kẻ thù truy đuổi đến đường cùng. Với tính cách không sợ trời, không sợ đất, Thu Trang bình tĩnh “Tụi bây chờ tao một chút” để vận động trí não IQ cao tính toán chiều dài, sức bật, tốc độ nhằm… bật qua hàng rào trốn thoát. Nhưng, dù có cố gắng 7749 lần thì Thu Trang cũng chỉ có thể nằm dài đo đất trong tiếng cười nhạo của những tên bặm trợn kia. Nhưng, “cười người chớ vội cười lâu”, hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Khánh Vân bất ngờ xuất hiện trong quầng sáng như một “cô tiên” mang theo “bảo bối” - đó chính là RiTANA cùng câu nói viral “Bật rào thì khó chỉ có bật tông trắng hồng là dễ” đã giúp cho Thu Trang chinh phục kẻ thù và ngồi xuống “khoe mẽ” làn da được bảo vệ, sáng màu, căng mướt.
 
Tiếp theo phim là hai câu chuyện khác ở hai bối cảnh, nhân vật khác nhau. Một Thu Trang chịu đựng sự khó tính của mẹ chồng. Nhiều khi chị áp lực, và muốn “bật” lại… “trong tưởng tượng” nhưng trở về thực tại thì chị lại cố kiềm nén và tìm mọi cách để “thuận hòa” cùng mẹ chồng. Nhân vật cuối chính là hình ảnh người phụ nữ nông thôn chịu thương, chịu khó với gương mặt sạm nám, lấm lem đang bị hà hiếp, áp bức. Và “cô tiên” Khánh Vân luôn xuất hiện cùng bảo bối RiTANA để giúp Thu Trang vượt qua hết tất cả khó khăn.
Lần đầu hợp tác với Thu Trang, nhưng sức mạnh “bật tông” của nhãn hàng viên uống trắng da RiTANA vốn đã đồng hành với nhiều ngôi sao trong hoạt động nghệ thuật lẫn cuộc sống hằng ngày của họ, từ hoa hậu, diễn viên, ca sĩ cho đến các vlogger. Đặc biệt, RiTANA luôn được xem là “viên uống trắng da hoa hậu” bởi đây là sản phẩm được các hoa hậu tin dùng và trở thành gương mặt đại diện: Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân là hiện thân cho tuổi trẻ với những dự định lớn lao, sự quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới không ngại những khó khăn trước mắt.
RiTANA là viên uống trắng da được sản xuất tại Mỹ và được kiểm định khắt khe về thành phần, công dụng cũng như độ an toàn đối với người sử dụng. Sản phẩm có sự kết tinh từ những tinh túy của tự nhiên, với các tinh chất được mệnh danh là “nữ hoàng của nhan sắc phái đẹp” như: L-Glutathione, Collagen, Sakura, Lựu, P. Leucotomos,... tăng hiệu quả chống nắng từ bên trong, phục hồi tổn thương do nắng nhanh và hiệu quả hơn,, giúp sắc tố da bật tông trắng hồng và làm mờ sạm nám nhờ ức chế sản sinh Melanin - tác nhân khiến da đen sạm, đồng thời giảm Melanin tối màu, tăng Melanin sáng màu. Làn da toàn thân trở nên căng sáng, săn chắc nhờ tác dụng giữ ẩm và làm chậm quá trình lão hóa.
Xem thêm về sản phẩm RiTANA tại trang web: https://ritana.com.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.