Chất glutathione hỗ trợ giúp duy trì làn da trẻ đẹp, trắng sáng từ gốc

01/11/2017 16:59 GMT+7

“Gương mặt” được xem là “tài sản” quý giá của mỗi người, vì vậy bất kỳ một biến đổi nào trên gương mặt đều là mối quan tâm hàng đầu của chúng ta, đặc biệt là phụ nữ.

Cũng như đa số các nước châu Á, nhu cầu làm trắng da tại Việt Nam rất cao.
Da bị nhiều tác động và lão hóa nhanh sau 30 tuổi
Trao đổi bên lề Hội nghị Khoa học da liễu khu vực phía Nam 2017 tháng 9.2017 vừa qua, theo chuyên gia Nguyễn Thị Bích Châu, chuyên khoa da liễu (BV Hoàn Mỹ Cửu Long), so với các nước trên thế giới, Việt Nam thuộc khí hậu nhiệt đới, chịu ảnh hưởng của gió mùa, ánh nắng rất gay gắt, một nguyên nhân cực kỳ nguy hiểm khiến da bị lão hóa rất nhanh, sạm nhanh hơn, đặc biệt là sau 30 tuổi. Kế đến, khí hậu ẩm thấp khiến làn da xuống cấp nhanh hơn nữa. Hơn thế nữa, phương tiện di chuyển chủ yếu là xe máy, nên khói bụi các tác động xấu đến làn da. Vì vậy, ngay từ 30, phụ nữ đã phải chú tâm chăm sóc da một cách đúng đắn và an toàn.
Ngày nay, người ta thường đưa ra khái niệm “skin food” là những dạng thực phẩm, hoặc chất bổ sung chuyên biệt giúp phụ nữ cải thiện một số vấn đề của da, bao gồm lão hóa da. Những sản phẩm này phải đáp ứng được vấn đề như chứa nhiều chất giúp chống lão hóa hiệu quả và an toàn, trong đó, các chuyên gia hay đề cập đến là hoạt chất gluathione giúp da trắng mịn, cải thiện sắc tố da.
Glutathione: hoạt chất chống ô xy hóa, giúp da trắng sáng
Theo chuyên gia Võ Thị Bạch Sương, Chuyên khoa da liễu (ĐH Y Dược TP.HCM), vốn tồn tại chủ yếu trong gan của người, glutathione là chất chống ô xy hóa cực mạnh, giúp đào thải những gốc tự do gây hại làm cho da sạm nám. Đồng thời, thông qua cơ chế ức chế chuyển hóa melamin, glutathione hỗ trợ hạn chế sự hình thành sắc tố đen ở da. Gần đây nhất, chất glutathione xuất hiện dưới dạng viên sủi, phân giải nhanh và giúp cơ thể hấp thu triệt để, rất tiện dụng cho người dùng.
“Do vậy, khi chúng ta đưa một lượng từ 500 - 1.000 mg Glutathione từ ngoài vào sẽ bổ sung phần thiếu hụt, bản thân chất này sử dụng giúp ngăn ngừa và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV trong ánh sáng mặt trời, làm mờ các vết sạm nám, đốm, các vết thâm, cải thiện tình trạng da”, chuyên gia Nguyễn Thị Kim Chi - BV Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) nói.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Neuglow C Efferverscent Tablets
Công ty TNHH Reliv Healthcare
22H1, đường số 40, KDC Tân Quy Đông, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
Số Giấy xác nhận công bố quy định an toàn thực phẩm: 17094/2017/ATTP – XNCB
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.