Charme Perfume đánh dấu thành công 2 năm phát triển

03/01/2019 09:00 GMT+7

Kỷ niệm 2 năm ra mắt, phát triển và khẳng định tại thị trường Việt Nam, Charme Perfume - thương hiệu nước hoa được sáng lập bởi thạc sĩ Thu Hường đã tổ chức một bữa tiệc kỷ niệm và tri ân khách hàng với quy mô hoành tráng.

Charme là một thương hiệu nước hoa được đăng ký độc quyền và sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Các sản phẩm của Charme khi tung ra thị trường luôn có một mức giá thích hợp. Tuy giá thành dễ chịu và phù hợp với nhiều đối tượng người Việt nhưng chất lượng của các dòng sản phẩm của Charme Perfume luôn khiến khách hàng hài lòng.
Tất cả các nguyên liệu làm ra sản phẩm của Charme đều được nhập khẩu hoàn toàn tại các nước châu Âu. Vì vậy mà nước hoa của Charme Perfume có chất lượng không thua kém gì nước hoa ngoại nhập. Bên cạnh đó, Charme cũng đưa ra thị trường những mẫu nước hoa với thiết kế vô cùng sang trọng và phong phú.
Vì những lợi thế trên, ngay từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Charme đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Giới trẻ Việt không ngừng thích thú vì các dòng sản phẩm chất lượng, có tone mùi hương tương tự các thương hiệu nước hoa nổi tiếng, độ lưu hương lâu dài mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.
Rất nhanh chóng, Charme đã trở thành một trong những thương hiệu nước hoa hàng đầu và chiếm thị phần rất lớn trong thị trường nước hoa Việt.
Charme vinh danh hệ thống phân phối 2018
Charme vinh danh hệ thống phân phối 2018
Sau 2 năm hoạt động, nước hoa Charme đã phát triển được hệ thống đại lý, khách sỉ lên tới hàng ngàn đơn vị, bên cạnh đó, thương hiệu này cũng liên tục mở nhiều showroom tại các tỉnh thành khác nhau trên cả nước. Điều này đã và đang giúp Charme đến gần hơn với khách hàng.
Để nhìn lại quãng đường đã qua và gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ khách hàng đã tin tưởng đồng hành cũng thương hiệu nước hoa Charme, bữa tiệc tri ân của Charme được tổ chức với sự tham gia của hơn 1.000 khách mời. Các khách mời tham gia có cơ hội nhận được đồng hồ, chiếc Vission 2018, và một bộ trang sức cao cấp có logo Charme với khách mời có trang phục đẹp nhất.
Phát biểu tại sự kiện, chị Thu Hường - Người sáng lập thương hiệu nước hoa Charme xúc động chia sẻ: “2 năm không phải là quãng thời gian dài nhưng là chặng đường nỗ lực hết mình cùng những bước đầu khó khăn xây dựng thương hiệu. Giờ đây, thấy thương hiệu nước hoa Charme được mọi người ủng hộ và ngày một phát triển, đội ngũ công ty lấy đó làm động lực để hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm của mình”. 
Chị Thu Hường (giữa), chia sẻ tại sự kiện
Chị Thu Hường (giữa), chia sẻ tại sự kiện
Tham dự sự kiện lần này còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như: Mỹ Tâm, MC Trấn Thành, Issac, Khánh Ngọc, Tăng Phúc, Nam Thư, Cao Minh Đạt, Trương Minh Quốc Thái, Đào Vân Anh, Ngọc Trinh, Lyna Trang, Huỳnh Thanh Tùng (Tùng Haru) cùng một số nghệ sĩ tên tuổi khác. Đặc biệt, tổng đạo diễn chương trình là nghệ sĩ Tiết Cương.
Nhiều nghệ sĩ, diễn viên cũng có mặt chung vui với Công ty Charme Perfume
Nhiều nghệ sĩ, diễn viên cũng có mặt chung vui với Công ty Charme Perfume
Thành công của tiệc tri ân Charme Perfume đã gây được tiếng vang lớn cũng như khẳng định được vị thế của thương hiệu nước hoa này trong thị trường Việt. Hy vọng, với những ưu điểm và sự cố gắng hết mình của đội ngũ, Charme sẽ nhanh chóng trở thành thương hiệu nước hoa hàng đầu Việt Nam.
CÔNG TY CỔ PHẦN CHARME PERFUME
Địa chỉ: 311 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline : 1900 636 638
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.