Cháo Yến Yến Việt áp dụng Tiêu chuẩn YV-PureNest: Lời cam kết về chất lượng

08/11/2019 16:25 GMT+7

Việc áp dụng tiêu chuẩn YV-PureNest và công nghệ sấy thăng hoa Nhật Bản, giúp kiểm định chất lượng đầu vào, đầu ra của sản phẩm và giữ trọn hương vị cùng giá trị dinh dưỡng cho Cháo Yến Yến Việt.

Công ty CP Yến Việt là một trong những đơn vị tiên phong trong thị trường Cháo Yến đóng gói, làm từ gạo dẻo, gạo thơm, bổ sung Tổ Yến và các vitamin thiết yếu giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, kích thích tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch.
Đại diện Công ty Yến Việt cho biết, từ nhiều năm nay, đơn vị đã có sự hợp tác chiến lược với Viện khoa học như Viện Công nghệ sinh học và môi trường - Trường ĐH Nha Trang, Viện Y học ứng dụng Việt Nam… nhằm mang những sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cao từ Tổ Yến đến với người tiêu dùng.
Cháo Yến Yến Việt là thương hiệu ra mắt từ tháng 8.2013 và được áp dụng nghiêm ngặt tiêu chuẩn YV-PureNest vào quy trình chọn lọc và kiểm định nguyên liệu, kiểm soát quá trình và công nghệ sản xuất, kiểm soát chất lượng thành phẩm.
PGS-TS Ngô Đăng Nghĩa - chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm tìm hiểu, nghiên cứu về tổ yến cho biết, Tiêu chuẩn YV-PureNest được phát triển bởi các chuyên gia khoa học đầu ngành về tổ yến tại Viện Công nghệ sinh học và môi trường, Trường ĐH Nha Trang.
Với quy trình này, nguyên liệu được kiểm soát đầu vào nghiêm ngặt từ việc lựa chọn hạt gạo làm phôi cháo cho tới khâu, làm sạch tổ yến và các nguyên liệu như thịt, rau củ … có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bảo đảm an toàn, vệ sinh thực phẩm.
Ngoài ra , Yến Việt cũng ứng dụng công nghệ sấy thăng hoa Nhật Bản giúp tổ yến, thịt và rau củ giữ được trọn vẹn hương vị cùng giá trị dinh dưỡngnhư ban đầu.
Sự khác biệt của Cháo Yến Yến Việt so với các sản phẩm cháo yến khác

Sự khác biệt của Cháo Yến Yến Việt so với các sản phẩm cháo yến khác

Do đó, người dùng có thể tin tưởng vào cam kết chất lượng của Công ty CP Yến Việt.
Đặc biệt, Cháo Yến Yến Việt được bổ sung tổ yến thiên nhiên không sử dụng chất điều vị, chất bảo quản nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
Vị chuyên gia này cũng lưu ý, tổ yến có giá trị cao, trước đây được liệt vào một món ăn vương giả, tức là vua chúa mới được dùng.
Theo những nghiên cứu khoa học cho thấy trong tổ yến có chứa đến 50% - 60% protein, ngoài ra còn có nhiều acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý. Với những thành phần dinh dưỡng quý giá, tổ yến được ví như thần dược diệu kỳ cung cấp thêm cho người dùng năng lượng, giúp tăng cường trao đổi chất, cải thiện tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng, có tác dụng dưỡng da, cải thiện tình trạng của tóc.
Ăn tổ yến liên tục sau một thời gian sẽ giữ cho cơ thể ít bệnh tật, cải thiện chức năng tim, chống lão hóa; nhờ đó cải thiện sức khỏe, kéo dài tuổi thọ. Chính vì có giá trị cao nên tổ yến, các chế phẩm từ tổ yến thường có nguy cơ bị làm giả trên thị trường.
Ngay với sản phẩm Cháo Yến, hiện cũng xuất hiện của nhiều sản phẩm khác nhau đã làm nhiễu đoạn thị trường, người tiêu dùng không dễ lựa chọn được sản phẩm có chất lượng. Đặc biệt, để lựa chọn được loại Cháo Yến sử dụng tổ yến thiên nhiên, nguyên chất và các nguyên liệu tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng là rất khó.
Bên cạnh đó, chim yến sinh trưởng trong môi trường hoàn toàn tự nhiên, vì thế Tổ Yến cũng có nhiều nguy cơ bị nhiễm khuẩn, gây hại cho sức khỏe người dùng nếu không được xử lý, làm sạch các tạp chất.
Chính vì thế, Tiêu chuẩn YV-PureNest trong lựa chọn và chế biến Tổ Yến được xem là lời cam kết thương hiệu cao nhất đảm bảo Cháo Yến Yến Việt là sản phẩm bổ dưỡng, thơm ngon,an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng
Nhằm tri ân khách hàng, từ ngày 1.10 - 31.12.2019, Công ty CP Yến Việt thực hiện chương trình khuyến mại cào trúng thưởng “Ăn Cháo Yến, Trúng Yến Vàng”, áp dụng cho tất cả các sản phẩm Cháo Yến Yến Việt.
Cụ thể, trong mỗi gói/ly Cháo Yến Yến Việt sẽ có một thẻ cào. Người dùng sẽ có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng vô cùng giá trị. Giải đặc biệt là 5 chỉ vàng 999.9, giải nhất là 1 chiếc vòng tay thông minh có khả năng đo lường sức khỏe cho người sử dụng, cùng với hàng nghìn giải khuyến khích là các gói Cháo Yến Yến Việt - Vị Thịt Bằm đầy chất dinh dưỡng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.