Chang Phong Thủy - Thương hiệu trang sức phong thủy uy tín

01/02/2021 14:00 GMT+7

Chang Phong Thủy là địa chỉ trang sức phong thủy uy tín, cung cấp các sản phẩm như: vòng tay, dây chuyền, nhẫn…

Tại cửa hàng Chang Phong Thủy có hầu hết tất cả mọi thứ liên quan đến phong thủy như vòng tay, dây chuyền,... mang đến tài lộc, vận may… Chủ của hàng, chị Nguyễn Huyền Trang cũng là một người am hiểu nhiều về trang sức phong thủy thì mới có thể hiểu được tính chất mà những sản phẩm của mình đem lại.
Các sản phẩm phong thủy tại Chang Phong Thủy được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, đẹp mắt… phù hợp với mọi khách hàng”, chị Nguyễn Huyền Trang chủ cửa hàng chia sẻ

Các sản phẩm phong thủy tại Chang Phong Thủy được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, đẹp mắt… phù hợp với mọi khách hàng”, chị Nguyễn Huyền Trang chủ cửa hàng chia sẻ

Ngoài ra còn có những sản phẩm mang đến sự may mắn theo độ tuổi, con giáp hay cung hoàng đạo của khách hàng. Khi đến đây, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên của shop, giải thích về đặc tính của từng sản phẩm phù hợp với khách hàng, đưa ra những lựa chọn khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.
Chị Trang chia sẻ thêm: "Cửa tiệm Chang Phong Thủy này là cả tâm huyết của mình, mình hy vọng những sản phẩm phong thủy này sẽ mang lại may mắn cho những người sử dụng nó”.
Chị Ngọc Anh (khách hàng của tiệm) chia sẻ: "Mỗi sản phẩm ở Chang Phong Thủy được thiết kế tỉ mỉ, đẹp; nhân viên tư vấn nhiệt tình nên tôi ưng ý".
Chị Trang cho biết, sắp tới đây mình sẽ mở rộng chi nhánh cửa tiệm, ngoài ra tạo thêm nhiều mặt hàng sản phẩm mới. Và bắt đầu tìm hiểu về phong thủy nhiều hơn nữa để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chính xác nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.