Chăm sóc sức khỏe ‘trả góp’ lãi suất 0% tại Bệnh viện Gia Đình Đà Nẵng

16/11/2020 11:19 GMT+7

Bệnh viện Gia Đình là một trong những cơ sở y tế tiên phong tại Đà Nẵng trong việc triển khai chương trình san sẻ gánh nặng tài chính trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân.

Theo đó, FAMILY và các trung tâm trực thuộc (Trung tâm Bác Sĩ Gia Đình, Trung tâm Nội tiết - Đái tháo đường FAMILY, Trung tâm thẩm mỹ FAMILY BIEL), phối hợp với hơn 24 ngân hàng tại Việt Nam, chính thức triển khai chương trình cho khách hàng, người bệnh trả góp chi phí khám chữa bệnh với lãi suất 0%.
“Sau 2 đợt dịch Covid-19, tiếp đến là bão lũ ập đến ở miền Trung, nên kinh tế của nhiều gia đình bị ảnh hưởng nặng nề. Nhưng bệnh tật thì không ai có thể biết trước được, có bệnh thì phải chữa thôi, chứ để lâu cũng không có được, lỡ nặng thêm thì khổ nữa!”, bệnh nhân N.T.H, đang điều trị tạo tầng 8 Khoa Nội chia sẻ, khi được hỏi về mong muốn đối với những chính sách của bệnh viện.
Tại khu vực tầng 2, quầy lễ tân của BV Gia Đình, mỗi ngày tiếp nhận khoảng 2-3 khách hàng quan tâm đến dịch vụ trả góp chi phí chăm sóc sức khỏe. Thời gian tiếp nhận và thủ tục tham gia chương trình tương đối đơn giản. Người bệnh hoặc người nhà chỉ cần cung cấp thông tin thẻ tín dụng cá nhân (trường hợp chưa có thẻ sẽ được nhân viên hỗ trợ), sau đó ký xác nhận mức trả góp mỗi tháng và phí chuyển đổi (tùy thuộc vào từng ngân hàng) là hoàn thành việc đăng ký và có thể tiến hành các dịch vụ khám chữa bệnh tại FAMILY.
Sau khi được ngân hàng xác nhận chuyển đổi trả góp, số tiền trả góp hằng tháng sẽ được ngân hàng sao kê định kỳ theo số kỳ mà khách hàng đã chọn thanh toán đến khi hoàn thành quá trình trả góp. Lãi suất mà khách hàng trả cho đơn vị là 0%.
Bệnh viện Gia Đình Đà Nẵng đã trở thành địa chỉ y tế uy tín được hàng ngàn người bệnh tin tưởng và lựa chọn

Bệnh viện Gia Đình Đà Nẵng đã trở thành địa chỉ y tế uy tín được hàng ngàn người bệnh tin tưởng và lựa chọn

Theo anh Đ.N (Quảng Nam): “Người nhà tôi bị tai biến, đang điều trị tại khoa Hồi sức tích cực - chống độc. Bệnh nặng nên chi phí không phải là nhỏ, nhiều loại thuốc còn không thuộc phạm vi thanh toán của BHYT, nên gia đình đã lựa chọn hình thức trả góp này để có thời gian xoay xở về tài chính. Đây thực sự là cứu cánh của gia đình tôi trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn này!”.
Những bệnh nhân mắc các căn bệnh nặng, nan y, cần nhập viện điều trị dài ngày, hay cần sử dụng các dịch vụ kỹ thuật cao thì mức chi phí khám chữa bệnh không hề nhỏ. Vì thế, chương trình chăm sóc sức khỏe trả góp lãi suất 0% được xem là một hình thức hỗ trợ ý nghĩa giúp người bệnh, khách hàng giảm bớt phần nào áp lực tài chính khi đến thăm khám tại Bệnh viện Gia Đình.
Phát triển dựa trên mô hình Bác sĩ Gia Đình, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình (Đà Nẵng) sau 12 năm, đã trở thành địa chỉ y tế uy tín được hàng ngàn người bệnh tin tưởng và lựa chọn. Là một trong những bệnh viện được đánh giá có điểm chất lượng cao trong khối bệnh viện tư nhân trong khu vực miền Trung - Tây nguyên, FAMILY luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế chất lượng cao và những trải nghiệm hài lòng nhất.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA GIA ĐÌNH
73 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
Thời gian hoạt động: 7 - 17 giờ hằng ngày (trừ lễ tết)
Cấp cứu và nội trú: 24/7
Tổng đài: 19002250 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.