Chăm sóc da mụn ngày hanh khô: Chẳng còn lo vì đã có Decumar Advanced!

26/10/2020 10:00 GMT+7

Đừng nghĩ mùa hanh khô mụn sẽ không xuất hiện. Tuyến bã nhờn luôn luôn hoạt động để tạo điều kiện cho mụn phát triển và mụn mùa này còn khó xử lý hơn.

Nhưng đừng lo vì đã có sản phẩm mới toanh giúp tiêu diệt mụn, thâm, sẹo nhanh chóng, bất kể thời điểm nào.

Vì sao mùa hanh khô vẫn bị mụn?

Chăm sóc da mụn vốn là điều chẳng dễ dàng, đặc biệt vào những ngày này, việc xử lý chúng lại càng trở nên khó khăn khi ngoài mụn, thâm, sẹo, da còn tróc vảy trắng, không còn mịn màng như trước.
Nhiều bạn nghĩ rằng, thời tiết hanh khô, tuyến bã nhờn trên da sẽ hoạt động giảm đi từ đó cũng hạn chế lên mụn. Tuy nhiên, suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm, hoạt động của tuyến bã nhờn giảm khiến da mất đi lớp màng bảo vệ tự nhiên từ đó đồng nghĩa với việc da trở nên dễ nổi mụn hơn.
Vì lớp bảo vệ tự nhiên trên da yếu đi khiến tia tử ngoại dễ dàng tấn công da, da sẽ trở nên mỏng hơn, nhạy cảm hơn, da không đủ sức đề kháng để chống lại những tác nhân gây hại bên ngoài. Từ đó, việc loại bỏ mụn, thâm, sẹo càng trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần.

Để mụn không làm phiền bạn

Chăm sóc da đúng cách, lựa chọn sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn sẽ khiến mụn, thâm, sẹo phải dè chừng và điều kiện tiên quyết là bạn lựa chọn chu trình chăm sóc da như thế nào.
Rất nhiều bạn trẻ thay vì tìm hiểu kỹ lưỡng các sản phẩm lại đi sử dụng hàng tá các bước skincare mà không biết làn da của mình có hợp hay không. Bởi thực tế, da mụn vốn đang trong giai đoạn nhạy cảm nên không thể sử dụng quá nhiều sản phẩm, điều đó sẽ dễ gây “phản ứng ngược” cho làn da.
Để giúp teen dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da mụn phù hợp, nhãn hàng Decumar mới đây đã tung ra dòng sản phẩm chăm sóc da mụn chuyên biệt dành cho tuổi teen có tên Decumar Advanced. Đây là bộ sản phẩm cải tiến của Decumar, không chỉ được thay đổi bởi mẫu mã, ngoại hình mà còn được nâng cao chất lượng để mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị mụn, thâm, sẹo vượt trội cho teen.
Gel ngừa mụn Decumar Advanced - phiên bản mới của gel ngừa mụn Decumar New được bổ sung tinh chất rau má Pháp mang đến hiệu quả cao hơn so với sản phẩm tiền nhiệm. Sự kết hợp của 5 loại thảo dược cùng công nghệ Nano thẩm thấu gấp hàng nghìn lần có khả năng đánh bay các loại mụn như mụn sưng viêm, mụn ẩn, mụn đầu đen, đầu trắng chỉ trong khoảng 1 tuần.
Bảng thành phần xanh của Gel ngừa mụn Decumar Advanced giúp đánh bay mụn an toàn

Bảng thành phần xanh của Gel ngừa mụn Decumar Advanced giúp đánh bay mụn an toàn

Dù hoạt động mạnh mẽ để loại bỏ mụn nhưng Gel ngừa mụn Decumar Advanced vẫn vô cùng êm dịu nhờ dưỡng chất thiên nhiên như Nano Curcumin, rau má Pháp, lá chanh sim, hành tây đỏ, lô hội,… giúp da sạch mụn, kháng khuẩn, mờ thâm, ngừa sẹo, tái tạo da. Đặc biệt, sản phẩm có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh khiến da luôn mịn màng.
Tuy nhiên, trước đó, teen đừng quên việc làm sạch da. Gel rửa mặt ngừa mụn Decumar Advanced với công thức đặc biệt khi được bổ sung tinh chất lá chanh sim sẽ cùng Nano Curcumin làm sạch sâu mọi bụi bẩn, bã nhờn trên da một cách dịu nhẹ. Đồng thời giúp ngăn ngừa mụn quay lại khi kiểm soát dầu nhờn hiệu quả mà vẫn giữ nguyên lớp ẩm mịn để da luôn mềm mại ngay cả khi thời tiết hanh khô.
Bộ Decumar Advanced được chứng nhận CGMP nên teen hoàn toàn an tâm khi sử dụng

Bộ Decumar Advanced được chứng nhận CGMP nên teen hoàn toàn an tâm khi sử dụng

Da mụn vốn nhạy cảm nên việc bảo vệ là vô cùng cần thiết. Kem chống nắng kiểm soát nhờn Decumar Advanced - “em út” trong bộ chăm sóc da mụn chuyên biệt mới của Decumar với chỉ số SPF 50/PA++++ là kem chống nắng lai giữa vật lý và hóa học có khả năng chống nắng mạnh mẽ, giúp bảo vệ làn da mụn khỏi ánh mặt trời, tia UV hay các tác nhân bên ngoài hiệu quả và vượt trội.
Bộ 3 sản phẩm chăm sóc da mụn chuyên biệt từ nghệ Decumar Advanced tạo nên chu trình chăm sóc chuyên biệt, đơn giản và tối ưu. Chắc chắn, đây sẽ là “chân ái” chăm sóc da mụn dành cho teen trong mùa hanh khô này.
Decumar Advanced là bộ sản phẩm chăm sóc da mụn toàn diện từ nghệ, kế thừa từ bộ sản phẩm Decumar. Decumar Advanced mang đến sự thay đổi hoàn toàn mới cả về mẫu mã và bao bì với tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được thực hiện với chuỗi khép kín hoàn hảo khi được trực tiếp nghiên cứu, bào chế, cải tiến và sản xuất tại nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma; bên cạnh đó, được đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng khi được chứng nhận thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: https://decumar.vn/san-pham
Decumar Advanced được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc
Để được tư vấn về sản phẩm hãy gọi 1800 8179 (miễn cước)
Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm CVI.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.