CEO Tâm Đặng: ‘Trải nghiệm khách hàng là yếu tố quan trọng nhất’

05/05/2021 21:38 GMT+7

Là nữ doanh nhân nổi bật trong ngành bán buôn thực phẩm, CEO Tâm Đặng không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, tạo niềm tin và xây dựng vị thế vững chắc trên thị trường.

Để làm được điều này, đội ngũ kinh doanh của CEO Tâm Đặng luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất, đầy đủ nguồn gốc xuất xứ cũng như an toàn cho sức khỏe người dùng. Theo CEO Tâm Đặng, đây là yếu tố hàng đầu tạo nên lòng tin cho khách hàng trong bối cảnh ngày càng nhiều sản phẩm nhái xuất hiện. Do đó, CEO Tâm Đặng luôn cam kết những sản phẩm đến tay khách hàng đều có thể truy xuất được nguồn gốc, hạn sử dụng để khách hàng không bị hoang mang.
Cùng với chất lượng sản phẩm, CEO Tâm Đặng cũng chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng 24/7 đối với các vấn đề về sản phẩm, chính sách bán hàng. Nhờ đó, khách hàng có thể an tâm quyền lợi của mình được đảm bảo ở mức cao nhất.
Hiện tại, CEO Tâm Đặng đang phân phối nhiều loại thực phẩm cho hàng trăm khách hàng trên cả nước. CEO Tâm Đặng hi vọng rằng trong tương lai, cô sẽ hoàn thiện hệ thống kinh doanh hơn nữa để mang đến trải nghiệm mua hàng hoàn hảo hơn cho khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.