CEO Phạm Tùng Lâm: Cô gái trẻ thành công với thương hiệu làm đẹp tại TP.Vinh

26/02/2021 17:16 GMT+7

Với nghị lực phi thường, CEO Phạm Tùng Lâm đang là cái tên được mọi người khen ngợi và là người truyền cảm hứng mạnh mẽ cho nhiều bạn trẻ có cùng đam mê trong lĩnh vực làm đẹp.

Với niềm đam mê to lớn về với ngành làm đẹp, năm 17 tuổi Phạm Tùng Lâm quyết định khởi nghiệp bằng chính năng lực của mình. Ban đầu, Tùng Lâm bắt đầu tìm kiếm và đăng ký các khóa học về chăm sóc da, phun xăm, thậm chí Lâm còn sang Hàn Quốc - Nơi ngành làm đẹp phát triển rất mạnh để học tập và cập nhật những phương pháp làm đẹp mới nhất. Ngoài ra, Tùng Lâm còn tham gia các khóa học về quản trị doanh nghiệp để có một nền tảng vững chắc cho việc điều hành công ty. Sau rất nhiều cố gắng và nỗ lực, Phạm Tùng Lâm đã đạt được giấc mơ của mình trong vòng 3 năm.
CEO xinh đẹp, tài năng - Phạm Tùng Lâm

CEO xinh đẹp, tài năng - Phạm Tùng Lâm

Được biết, cô nàng xinh đẹp, thông minh Phạm Tùng Lâm hiện đang là CEO của MSC Group với 2 thương hiệu Amia Beauty Center và Amia Cosmetics. Bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ, Tùng Lâm đã đưa thương hiệu Amia Beauty Center trở thành đơn vị chăm sóc sắc đẹp uy tín tại TP. Vinh
Phạm Tùng Lâm hiện đang là CEO của thương hiệu Amia Beauty Center

Phạm Tùng Lâm hiện đang là CEO của thương hiệu Amia Beauty Center

CEO Phạm Tùng Lâm - người phụ nữ bản lĩnh

CEO Phạm Tùng Lâm - người phụ nữ bản lĩnh

Là mẫu người phụ nữ bản lĩnh, dám nghĩ dám làm. Đứng trên đỉnh cao của thành công nhưng Tùng Lâm không cho phép mình dừng lại, vì cô cho rằng sống là phải cố gắng phấn đấu từng ngày, không ngừng học tập và hoàn thiện bản thân mình như vậy mới đáng để sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.