CEO Nguyễn Quang Khánh chia sẻ cách chọn mỹ phẩm skincare mùa hè

15/06/2021 17:58 GMT+7

Nguyễn Quang Khánh - CEO công ty TNHH Quang Nguyễn chuyên sản xuất, phân phối sản phẩm làm đẹp cho biết, chăm sóc da mùa hè rất quan trọng vì đây là thời điểm da tiết dầu nhiều và dễ gây mụn.

CEO trẻ tài năng Nguyễn Quang Khánh

CEO trẻ tài năng Nguyễn Quang Khánh

Do đó, theo CEO Quang Khánh, khi bắt tay vào lựa chọn mỹ phẩm mùa hè, chị em nên lưu ý mua đủ sản phẩm theo các bước: Làm sạch da, tẩy da chết, dưỡng da, trị mụn,... Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, chị em nên mua sản phẩm của cùng một thương hiệu hoặc dạng combo.
CEO Nguyễn Quang Khánh luôn khuyến cáo khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da của bản thân thay vì lựa chọn theo quảng cáo. Cụ thể, anh Quang Khánh thường đưa ra lựa chọn cho các loại da phổ biến như da dầu, da khô, da dầu mụn và da nhạy cảm. Từ đó, khách hàng có thể mua được sản phẩm phù hợp nhất để tránh các rủi ro gây kích ứng hoặc không hiệu quả. Theo CEO Quang Khánh, bước này vô cùng quan trọng vì nếu chọn sai sản phẩm, khách hàng sẽ phải trả giá bằng làn da của mình.
Ngoài ra, anh Quang Khánh cũng khuyên những chị em có nền da gặp nhiều vấn đề như mụn, nám, da thâm xỉn cần lưu ý chăm sóc da hàng ngày. Đặc biệt, những người sở hữu loại da này cũng có thể sử dụng thêm các sản phẩm bổ trợ như máy rửa mặt, nước tẩy trang,... nếu muốn tăng hiệu quả skincare. Để an toàn hơn, chị em có thể tham khảo ý kiến các chuyên da đầu ngành hoặc bác sĩ da liễu để có được sản phẩm tối ưu nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.