CEO Mã Hồng: Quyết liệt để vươn tới thành công

19/06/2021 12:20 GMT+7

Gia đình ngăn cản, bạn bè khuyên can nhưng CEO Mã Hồng quyết tâm thay đổi cuộc sống: từ một nhân viên, cô bước vào thương trường kinh doanh mỹ phẩm.

CEO Mã Hồng trẻ trung, xinh đẹp

CEO Mã Hồng trẻ trung, xinh đẹp

Sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo nơi đất mỏ Quảng Ninh, CEO Mã Hồng (tên thật là Mã Thị Hồng) có tuổi thơ vất vả. Trưởng thành, cô có cuộc sống đáng ước mơ của rất nhiều bạn bè đồng trang lứa khi có tổ ấm riêng hạnh phúc với chồng cùng 2 cậu con trai kháu khỉnh và công việc ổn định. Nhưng thu nhập chỉ đủ đắp đổi qua ngày, và cô hiểu rằng “phi thương bất phú” - tự bản thân phải kinh doanh.

Tìm hướng đi riêng

Nhận thấy thị trường chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ cực kỳ tiềm năng, cô bắt đầu tìm kiếm sản phẩm chất lượng. Khi biết đến thương hiệu mỹ phẩm của Công ty Thúy Nga, Mã Hồng yên tâm sử dụng rồi bắt đầu kinh doanh vì đã tự mình trải nghiệm sản phẩm.
Công ty Thúy Nga có hệ thống đại lý vững mạnh, chất lượng sản phẩm tốt, chế độ phúc lợi cao, các chương trình đào tạo online, offline thường xuyên được tổ chức với chiến lược tối ưu, hệ thống đoàn kết và năng động, và quan trọng nhất là Mã Hồng luôn nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ cần thiết trong mọi lúc khó khăn, vướng mắc…
Khi mới bắt đầu kinh doanh, CEO Mã Hồng cũng như bao nhiêu người khác gặp muôn vàn thử thách, nhưng cô kiên trì từng bước từng bước một xây dựng kinh doanh của mình.
Tám năm đã trôi qua kể từ thưở ban đầu ấy, tám năm với biết bao khó khăn, thách thức, áp lực, có lúc tưởng chừng như muốn buông bỏ hết, có lúc tưởng chừng như không thể gượng dậy và bước tiếp… nhưng “lửa thử vàng, gian nan thử sức” - có trải qua những ngày tháng nỗ lực ấy, CEO Mã Hồng mới có đủ trải nghiệm, kiến thức, sự kiên định và nghị lực để có thể đưa doanh thu kinh doanh của mình lên con số đáng mơ ước cũng như có đủ năng lực để đảm trách vị trí Giám đốc Kinh doanh của Công ty Thúy Nga như ngày hôm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.