CEO Đỗ Thúy Hằng của Dental Charm chia sẻ bí kíp kinh doanh nha khoa thành công

17/05/2021 10:21 GMT+7

Nha khoa là lĩnh vực ngày càng phát triển và có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Do đó, với những người muốn tham gia vào thương trường này, CEO Đỗ Thúy Hằng của Dental Charm cho rằng cần đảm bảo chất lượng đầu tiên.

Theo CEO Đỗ Thúy Hằng, nha khoa là lĩnh vực y tế nên người lãnh đạo cần đặc biệt quan tâm đến đội ngũ bác sĩ cũng như cơ sở vật chất, thiết bị y tế. Đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ, nếu không chú trọng từ đầu sẽ rất dễ gây ấn tượng xấu cho khách hàng. Ngoài ra, CEO Đỗ Thúy Hằng cũng cho rằng, nếu thương hiệu có thể hợp tác với các bệnh viện hàng đầu về nha khoa thì sẽ là một điểm cộng lớn giúp thu hút khách hàng.
Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng phải chú trọng vì đây chính là đội ngũ tiếp xúc với khách hàng đầu tiên. Sự nhiệt thành, chu đáo của đội ngũ tư vấn sẽ phần nào giúp khách hàng thêm tin tưởng thương hiệu.
Cuối cùng, CEO Đỗ Thúy Hằng cho biết các thương hiệu cần nỗ lực để tối ưu giá thành, giúp tạo được điểm mạnh cạnh tranh khi giá cả đang ngày càng leo thang. Nếu cân bằng giữa dịch vụ và giá thành thì chắc chắn có thể níu chân khách hàng lâu dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.