CEO Bình Nguyễn - hành trình khởi nghiệp với Phương Bình Group

13/08/2021 08:00 GMT+7

Từ bỏ công việc bao người mơ ước tại tập đoàn của Mỹ, CEO Bình Nguyễn bắt đầu hành trình khởi nghiệp nên thương hiệu Phương Bình Group đầy khó khăn.

CEO Bình Nguyễn đã thành công xây dựng được Phương Bình Group trở thành đơn vị chuyên cung cấp giải pháp toàn diện về trang thiết bị, nguyên liệu cho các doanh nghiệp F&B hàng đầu Việt Nam. Số lượng khách hàng của thương hiệu này mỗi năm lên đến con số hàng trăm nghìn, trong đó có những nhãn hàng lớn nổi tiếng tại Việt Nam.
CEO Bình Nguyễn mong muốn xây dựng Phương Bình Group thành một thương hiệu vững mạnh, phát triển và chất lượng

CEO Bình Nguyễn mong muốn xây dựng Phương Bình Group thành một thương hiệu vững mạnh, phát triển và chất lượng

Với phương châm “Không ngừng đột phá”, Phương Bình Group luôn cố gắng cải thiện, nâng cao hơn nữa cả về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ phục vụ với mong muốn được đồng hành sát cánh cùng các thương hiệu phát triển, nâng tầm ngành F&B Việt Nam lên một tầm cao mới.
Khi được hỏi về hành trình khởi nghiệp, anh Bình Nguyễn chia sẻ: “Trong quá trình thành lập và quản lý doanh nghiệp, hẳn nhiên tôi đã gặp rất nhiều khó khăn. Cũng có lúc vấp phải sai lầm và thất bại. Tuy nhiên, tôi chưa từng muốn buông bỏ. Với tâm huyết và niềm đam mê, tôi không cho phép bản thân gục ngã, luôn cố gắng từng bước đi lên và bứt phá khả năng của chính bản thân mình”.
CEO Bình Nguyễn luôn hướng Phương Bình Group đến các nguồn hàng chính hãng, chất lượng từ các thương hiệu lớn trên thế giới, từ đó xây dựng được dấu ấn cũng như niềm tin trong lòng khách hàng. Hiện nay, Phương Bình Group tự hào trở thành đơn vị phân phối cho các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam.
Sau khi thành công ở lĩnh vực F&B, Phương Bình Group còn dự định mở rộng quy mô lấn sân sang cả thị trường hàng gia dụng, mỹ phẩm và bất động sản. Phương Bình Group hy vọng sẽ nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự tin yêu của các doanh nghiệp Việt.
Thông tin liên hệ:
Phương Bình Group - Đột phá không ngừng
● Hotline: 02873038123 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.