CEO Bảo Lộc thành công với chuỗi cửa hàng điện thoại tại thành phố Huế

24/05/2021 18:05 GMT+7

Giữa tình hình biến động kinh tế do đại dịch toàn cầu Covid-19, CEO trẻ Bảo Lộc bứt phá thành công với mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng điện thoại tại thành phố Huế.

CEO Bảo Lộc hiện là Giám đốc của chuỗi cửa hàng Bảo Lộc Store

CEO Bảo Lộc hiện là Giám đốc của chuỗi cửa hàng Bảo Lộc Store

CEO Bảo Lộc (SN 1992), tên thật là Trần Bảo Lộc, hiện là Giám đốc của chuỗi cửa hàng mua bán điện thoại, cung cấp sỉ lẻ phụ kiện và sửa chữa điện thoại Bảo Lộc Store tại thành phố Huế.
Khởi đầu từ một cửa hàng sửa chữa điện thoại di động nhỏ, nhờ vào sự tận tâm và uy tín, đến nay, CEO Bảo Lộc đã xây dựng và phát triển được 4 chi nhánh được đặt tại những con đường đắt giá nhất của thành phố Huế. Nhờ vào mô hình kinh doanh chuỗi mà anh Bảo Lộc đã giúp doanh nghiệp tăng trưởng nhanh chóng, đạt được mức doanh thu ổn định, mang lại công ăn việc làm cho hơn 12 nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên xuyên suốt hệ thống. Đưa cái tên Bảo Lộc Store trở thành chuỗi cửa hàng điện thoại di động hàng đầu tại Huế.
Nhờ vào mô hình kinh doanh chuỗi, CEO Bảo Lộc đã bức phá thành công với chuỗi cửa hàng mang tên mình

Nhờ vào mô hình kinh doanh chuỗi, CEO Bảo Lộc đã bức phá thành công với chuỗi cửa hàng mang tên mình

Là một 9X kiểu mẫu năng động, dám nghĩ dám làm, CEO Bảo Lộc đã đúc kết được những kinh nghiệm quý báu: "Khi bắt đầu khởi nghiệp, có thể bạn sẽ gặp phải không ít những khó khăn, tuy nhiên hãy kiên trì và đam mê, cố gắng hết mình để khi nhìn lại bạn sẽ không bao giờ hối tiếc về những gì đã làm".
Hiện CEO Bảo Lộc sở hữu cuộc sống thành công và hạnh phúc với vợ con của mình tại TP Huế.

Hiện CEO Bảo Lộc sở hữu cuộc sống thành công và hạnh phúc với vợ con của mình tại TP Huế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.