Câu chuyện đầy cảm hứng của Đào Mạnh Sơn và thương hiệu đồ gỗ Mạnh Sơn

15/03/2021 15:15 GMT+7

Quyết tâm theo đuổi con đường đưa thương hiệu sản xuất tượng gỗ trang trí Mạnh Sơn trở thành thương hiệu nổi bật trên thị trường, giám đốc trẻ Sơn Đào đã đi một hành trình dài cùng những nỗ lực vượt bậc.

Đồ gỗ Mạnh Sơn được Giám đốc Sơn Đào thành lập cách đây không lâu, chuyên sản xuất các mặt hàng gỗ quý hiếm như tượng, tranh... Đến nay, đồ gỗ Mạnh Sơn đã dần ghi dấu ấn trên thị trường và trở thành một trong những thương hiệu đồ gỗ uy tín. Để làm được điều đó không thể không kể đến tài kinh doanh của doanh nhân Đào Mạnh Sơn (Sơn Đào).
Xuất phát từ niềm đam mê đồ gỗ ngay khi còn rất nhỏ, Sơn Đào có sở thích cùng gu thẩm mỹ đồ gỗ đặc biệt. Chàng trai trẻ của những năm tháng đó đam mê ngắm nhìn từng vân gỗ, chất liệu gỗ, từng chi tiết chạm khắc tỉ mỉ, hình dáng, bố cục của một tượng gỗ. Ấp ủ mở một cơ sở sản xuất tượng gỗ cho riêng mình, anh chàng đã quyết “hành động”.
Dành dụm số vốn nhỏ để đầu tư, tìm kiếm những nghệ nhân lành nghề nhất và có tâm huyết, Sơn Đào đã bước đầu thành lập được một cơ sở sản xuất nhỏ - cũng chính là bước đệm to lớn cho con đường đầy hứa hẹn về sau.
Với đầu óc kinh doanh và tầm nhìn sắc sảo cùng thị trường đồ gỗ, CEO Sơn Đào đã lựa chọn hướng đi khác biệt. Không chỉ sản xuất những sản phẩm tượng gỗ chất lượng, đẹp mắt mà giám đốc Sơn Đào còn mong muốn mang tới những sản phẩm sáng tạo, độc đáo, tinh xảo trên thị trường.
Chiến lược kinh doanh khác biệt và sự kiên nhẫn, nỗ lực tâm huyết với nghề của vị giám đốc trẻ chính là câu chuyện kinh doanh đầy cảm hứng cho các bạn trẻ.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ doanh nghiệp: Thôn Thiết Úng, xã Vân Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0832466666 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.