Cắt mí ở Thẩm Mỹ Viện KOKO có đẹp không?

28/12/2020 19:30 GMT+7

Đôi mắt đẹp là một trong những điểm nhấn trên gương mặt thu hút ánh nhìn người đối diện. Đây là lý do nhiều chị em mong muốn tìm đúng địa chỉ giúp họ có đôi mắt 2 mí thật đẹp và ấn tượng.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ quốc tế KOKO tự hào là một trong những đơn vị thẩm mỹ đã thực hiện thành công rất nhiều ca thẩm mỹ mắt đẹp được hội chị em tin tưởng tại TP.HCM.
Kỹ thuật cắt mí mắt tại đây được tiến hành theo quy trình chuẩn an toàn của Sở Y tế. Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ đạt chuẩn y khoa, được vô trùng tuyệt đối được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại để hỗ trợ tối đa giúp các ca cắt mí mắt diễn ra an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.
Điều mà KOKO được các chị em tin tưởng và lựa chọn chính là toàn bộ ca thẩm mỹ cắt mí được thăm khám, tư vấn và thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ đã trực tiếp thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật cắt mí đẹp khách hàng.
Đặc biệt, khi thực hiện cắt mí tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ quốc tế KOKO các chị em thích nhất là kỹ thuật cực “mát tay” của bác sĩ nhà KOKO, giúp các chị em ítcảm thấy đau đớn, sau khi thẩm mỹ hiện tượng sưng bầm được hạn chế tối đa, không cần băng, không cần ăn kiêng, thời gian nghỉ dưỡng ít.
Điểm cộng nữa mà các chị em ưng ý tại KOKO là thời gian phục hồi sau phẫu thuật khá nhanh, sau khi làm phẫu thuật cắt mắt là chị em đã có có đôi mắt đẹp tự nhiên với nếp mí rõ ràng, hài hòa mà hiếm khi để lại vết tích gì, không để lại sẹo xấu. Ngoài ra, KOKO luôn chú ý đến việc chăm sóc, tái khám cho khách hàng sau khi làm đẹp và đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động.
Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ quốc tế KOKO
Số 94 đường số 6, Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp. TP.HCM
Hotline tư vấn: 0973.820.820 - 0974.409.409
Website: https://thammykoko.com/
Facebook: https://www.facebook.com/KOKO.House.Beauty
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.