Cắt mí giá bao nhiêu ?

05/10/2020 17:50 GMT+7

Cắt mí mắt hiện đang là phương pháp thẩm mỹ ngày càng được nhiều chị em lựa chọn. Trong đó giá cả luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm nhất trước khi thực hiện.

Chỉ cần lên google gõ dòng chữ; cắt mí giá bao nhiêu? Chỉ khoản 0,35 giây bạn sẽ nhận được cả nghìn kết quả. Như vậy, sự xuất hiện của hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ cùng cung cấp dịch vụ cắt mí mắt, với đủ loại các mức giá khác nhau... tất nhiên các chị em chẳng biết được đâu chi phí cụ thể của phương pháp mắt mí mắt là bao nhiêu. Dưới đây là một vài thông tin để các chị em tham khảo và có sự chuẩn bị tốt về tài chính trước khi thực hiện.
Hiện tại, mặt bằng chung cắt hai mí tại các cơ sở thẩm mỹ có giá giao động từ 9 - 12 triệu đồng, tùy thuộc vào tình trạng mí của mỗi khách hàng.
Ngoài ra, cắt mí được một số cơ sở thẩm mỹ phân chia thành 2 trường hợp gồm: Cắt mí trên và cắt mí dưới.
Đối với dịch vụ cắt mí trên giá giao động trong khoảng từ 8 - 16 triệu đồng. Và trong khoảng từ 7 - 14 triệu đồng đối với cắt mí dưới, tùy vào tình trạng mí của mỗi người.
Chi phí tham khảo giá cắt hai mí mắt tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ quốc tế KOKO từ 8 - 10 triệu đồng, tùy vào trường hợp mí cụ thể của mỗi khách hàng. Chi phí này đã bao gồm các công đoạn như thăm khám, phẫu thuật, thuốc uống cho tới chăm sóc sau hậu phẫu.
Nhằm tri ân khách hàng luôn ủng hộ thương hiệu thẩm mỹ quốc tế KOKO trong suốt thời gian qua. Hiện nay, KOKO đang khuyến mãi giảm giá 50% dịch vụ cắt mí cho các chị em tham gia trong tháng này.
Như vậy, có thể thấy chi phí cắt mí tại đây khá hợp lý cho các chị em phụ nữ tham khảo. Chúng tôi quan niệm: “Khách hàng cho chúng tôi 1% cơ hội, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 99% sự hài lòng tuyệt đối.” Mỗi một ca cắt mí đều được thăm khám và thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm về cắt mí mắt. Bên cạnh đó, với cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ đẹp cho khách hàng.
Các chuyên gia lưu ý đến các chị em, yếu tố quan trọng quyết định việc cắt mí bao nhiêu tiều còn phụ thuộc vào công nghệ mà khách hàng lựa chọn cụ thể:
- Giá dịch vụ cắt mí mắt phụ thuộc vào công nghệ khách hàng lựa chọn, công nghệ càng hiện đại thì mức chi phí càng cao.
- Mức độ cần chỉnh sửa, chẳng hạn như mí đã từng cắt trước đó, đối với những trường hợp này, chi phí sẽ được áp dụng là chi phí sửa mí lại, sẽ khác với chi phí cắt mới.
Với những thông tin trên hy vọng chị em có thể chọn cho mình nơi địa chỉ thẩm mỹ uy tín với chi phí phù hợp.
Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ quốc tế KOKO
Số 94 đường số 6, Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp. TP.HCM
Hotline tư vấn: 0973.820.820 - 0974.409.409
Facebook: https://www.facebook.com/KOKO.House.Beauty 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.