Cao Văn Hạnh: ‘Thành công nhờ may mắn, nỗ lực, và có nhiều bạn tốt’

22/01/2021 18:30 GMT+7

Cao Văn Hạnh, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành Công ty CP ECOMKEY cho biết thành công của anh 50% có được từ những nỗ lực và may mắn, 50% còn lại là nhờ sự giúp đỡ, chia sẻ của bạn bè, cộng sự.

Lần đầu gặp Cao Văn Hạnh, chúng tôi không khỏi bất ngờ sự nhạy bén, cởi mở, cũng như niềm đam mê kinh doanh, mà rất ít người trẻ dễ dàng có được ở độ tuổi 28.
Cao Văn Hạnh (người đứng giữa, mặc veston xám) cùng bạn bè, đối tác dịp Noel 2020

Cao Văn Hạnh (người đứng giữa, mặc veston xám) cùng bạn bè, đối tác dịp Noel 2020

Thành công đến từ những nỗ lực nhỏ nhất

Nhận thấy cách thức kinh doanh bán lẻ trên online bắt đầu bùng nổ, chàng sinh viên Cao Văn Hạnh với những khát khao cháy bỏng đã thử sức mình trong rất nhiều lĩnh vực như thời trang, mỹ phẩm, gia dụng…bằng những nỗ lực nhỏ nhất để tìm những hướng đi riêng phù hợp với các nguồn lực, khả năng và mục tiêu của riêng mình.
"Đã có lúc tôi cạn kiệt mọi nguồn lực tài chính, dốc hết mọi sức lực, dồn hết mọi tâm trí để tìm kiếm các ý tưởng trong đầu. Đã có những lúc tôi thật sự muốn bỏ cuộc, nhưng sau tất cả tôi đã không bao giờ cho phép mình buông tay. May mắn là tôi đã vượt qua những trở ngại đó để tiếp tục xây dựng sự nghiệp, bước tiếp con đường của mình đã chọn và có những thành công nhất định như hôm nay", Hạnh nhớ lại.
Cao Văn Hạnh - Một Người Trẻ Với Khát Khao lớn

Cao Văn Hạnh - Một Người Trẻ Với Khát Khao lớn

Hiện tại, Cao Văn Hạnh đang tập trung vào sự nghiệp kinh doanh và định hướng phát triển thương hiệu. Đồng thời, anh cũng luôn sẵn sang chia sẻ cho nhiều doanh nghiệp trẻ cách vận hành phát triển thương hiệu, cũng như kinh doanh trên nền TMĐT bài bản. Anh tâm niệm: “Cho đi nhiều, rồi sẽ nhận lại nhiều hơn!”.
Nếu bạn đồng quan điểm kinh doanh, muốn giao lưu về TMĐT, hãy liên hệ qua: Hotline: 0888811161
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.