Cá Vàng Ranee đã kịp tìm chủ nhân để ngày tết thêm linh đình

15/02/2018 10:00 GMT+7

Tết ấm cúng và ngập tràn niềm vui may mắn với những gia đình Việt được Cá Vàng Ranee ghé thăm.

Chỉ còn 1 tuần nữa là các gia đình Việt sẽ chính thức đón Tết Mậu Tuất 2018, Cá Vàng Ranee đã tìm đến căn bếp của ba gia đình Việt may mắn và cùng đồng hành với các thành viên trong gia đình cho một năm mới đầy may mắn, phúc lộc, tràn đầy sung túc.
Cô Lê Thị Nhung (TP.Vinh) vẫn chưa hết bất ngờ khi là 1 trong những khách hàng may mắn nhất nhận được giải đặc biệt - Cặp Cá Vàng Ranee trị giá 2 lượng vàng 9999 trong chương trình “TRUY TÌM CÁ VÀNG Ranee, Tết vui ngập lì xì!” của nhãn hàng Dầu ăn cao cấp Ranee.
Biết được thông tin Dầu ăn cao cấp Ranee được tinh luyện 100% từ cá, tốt cho sức khỏe trong quá trình chế biến thức ăn, lại có chương trình khuyến mãi tết cào và trúng 100% nên chị Nguyễn Thị Thanh (Thanh Trì, Hà Nội) mua về dùng thử cho cả nhà, không ngờ tết năm nay lại có “Cá Vàng” đưa Ông Táo ngày 23 tháng Chạp. Đây sẽ là may mắn đầu năm, hứa hẹn nhiều “phúc lộc” chờ đón cho gia đình chị Thanh trong suốt năm Mậu Tuất.
Cũng tại Hải Phòng, gia đình anh Nguyễn Đăng Hạnh cũng may mắn nhận được Cặp Cá Vàng đón tết khi tin dùng sản phẩm Ranee - Dầu ăn cao cấp 100% từ cá.
Bên cạnh các gia đình đặc biệt nhận được “lộc vàng” đầu năm của Dầu ăn cao cấp Ranee, các gia đình của cô Hồ Thị Xuyến (Vĩnh Long), chị Lê Thị Uyên (Hà Nội), chị Phan Thị Hòa Nhơn (TP.Quy Nhơn), cô Nguyễn Thị Thu Vân (Đồng Tháp) và cô Hồ Thị Yêm (Hà Tĩnh) là những khách hàng đã sở hữu ngay chiếc xe máy Honda Vision phiên bản thời trang 2017 từ chương trình khuyến mãi của nhãn hàng Ranee.
Và còn vui hơn nữa, hơn 20 chiếc Smart TV Samsung 32 inch cũng đã được trao tận tay các gia đình may mắn cùng hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp cả nước nhận lộc đầu năm là bếp hồng ngoại Sunhouse và hàng trăm ngàn chai Dầu ăn cao cấp Ranee 250 ml từ nhãn hàng Ranee.
Với mong muốn trao mùa xuân ấm áp, ngàn tài lộc đến cho các gia đình Việt, nhãn hàng Dầu ăn cao cấp Ranee đã mang đến rất nhiều giải thưởng hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi Tết Mậu Tuất 2018 “TRUY TÌM CÁ VÀNG Ranee, Tết vui ngập lì xì!” để đảm bảo nhà nhà đều có thể rước “lộc may” năm mới khi mua sản phẩm.
Không những vậy, hình ảnh Cặp Cá Vàng Ranee - Giải thưởng đặc biệt của chương trình cũng là lời cam kết sứ mệnh của nhãn hàng Ranee sẽ mang những sản phẩm chất lượng “vàng” đến tận tay của người tiêu dùng Việt, góp phần tạo nên Tết “vàng” trọn vị, tài lộc đong đầy.
Cụ thể, omega 3, 6, 9, DHA/EPA và vitamin E tự nhiên chính là những dưỡng chất tốt cho sức khỏe mà Dầu ăn cao cấp Ranee mang đến cho bữa cơm gia đình, vừa giúp món ăn thêm thơm ngon, tốt cho trí não, phòng ngừa bệnh tim mạch mà không đầy hơi. Đây chính là trợ thủ đắc lực của chị em nội trợ trong những ngày tết với những bữa cơm sum vầy thật nhiều món ngon.
Chính vì vậy sử dụng Dầu ăn cao cấp Ranee được xem là lựa chọn lý tưởng của các gia đình Việt trong dịp tết năm nay, vừa bảo vệ sức khỏe gia đình, lại vừa có cơ hội rước ngay về nhà những phần quà hấp dẫn.
Ranee - Dầu ăn cao cấp 100% từ cá là sản phẩm đặc biệt của Công ty cổ phần Dầu cá Châu Á (AFO) - thành viên của Tập đoàn Sao Mai An Giang, thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR 500, có trụ sở tại QL 80, ấp An Thạnh, xã Bình Thành, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.
Thông tin chi tiết về sự kiện trao giải thưởng chương trình “TRUY TÌM CÁ VÀNG Ranee, Tết vui ngập lì xì!” vui lòng truy cập website http://www.dauanranee.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.