Bùng nổ ưu đãi hè 2015 với máy tập thể dục Elip

03/06/2015 14:34 GMT+7

Với mong muốn là một trong những điểm bán hàng hấp dẫn nhất dành cho người mọi người trong các dịp lễ lớn, Sieuthitaigia.vn đã sẵn sàng khởi động nhiều chương trình ưu đãi mùa hè giảm hấp dẫn nhất trong năm nay.

Với mong muốn là một trong những điểm bán hàng hấp dẫn nhất dành cho người mọi người trong các dịp lễ lớn, Sieuthitaigia.vn đã sẵn sàng khởi động nhiều chương trình ưu đãi mùa hè giảm hấp dẫn nhất trong năm nay.

Dịp nghỉ hè hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian lí tưởng nhất cho các chuyến du lịch khám phá hay kỳ nghỉ dưỡng thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Nhưng bên cạnh đó các bạn cũng đừng quên luyện tập thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe thật tốt để tràn đầy năng lượng khám phá mùa hè này nhé. Từ ngày 29/5/2015 chương trình “bùng nổ ưu đài hè 2015” chính thức đồng hành và áp dụng trên toàn quốc tại các điểm mua hàng của sieuthitaigia.vn.
Bùng nổ ưu đãi hè 2015 với máy tập thể dục Elip 1
Từ mong muốn tạo ra một mùa hè mua sắm mới nhất năm 2015, tập đoàn Elip cùng phối hợp với kênh mua sắm trực tuyến sieuthitaigia.vn chính thức triển khai khuấy động ngày hè với đặt giảm giá hấp dẫn đa dạng các mặt hàng như: máy tập bụng, máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục, máy rung toàn thân ...và nhiều sản phẩm khác thuộc máy tập thể dục Elip. Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và luyện tập thể dục thể thao trong ngày hè chương trình sẽ giảm giá đến 49% và được kéo dài đến hết kỳ nghỉ hè năm 2015. Ngoài ra, đây cũng là dịp để bạn có thể dành tặng những món quà sức khỏe đầy ý nghĩa cho người thân hoặc bạn bè, với lời chúc may mắn và suôn sẻ trong kỳ nghỉ sắp tới. 
Bùng nổ ưu đãi hè 2015 với máy tập thể dục Elip 2
Bên cạnh đợt giảm giá 49% hấp dẫn với các sản phẩm độc đáo, khách hàng còn được trãi nghiệm mới nhận tích lũy tiền mặt trên mỗi hóa đơn khi mua hàng tại Sieuthitaigia.vn. Đặc biệt, khách hàng còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi mua các sản phẩm nằm trong top sản phẩm may mắn giúp ngày hè thêm sôi động hơn.
Ưu đãi mua sắm hấp dẫn với đa dạng các mặt hàng của thương hiệu Elip uy tín, cùng nhiều sự kiện ý nghĩa, thú vị và hoàn toàn miễn phí. Sieuthitaigia.vn hứa hẹn sẽ đem đến một khởi đầu sôi động, hào hứng cho mùa hè 2015 dành tặng tất cả khách hàng.
Thông tin chi tiết về sản phẩm khuyến mãi hoặc quà tặng dành cho khách hàng trong mùa hè này vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18001552.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.