BSCK thẩm mỹ Hồ Quốc Việt - phái đẹp nên tư vấn trước khi trùng tu dáng vóc

21/11/2020 10:00 GMT+7

Dịch vụ tư vấn thẩm mỹ quyết định phần lớn mức độ thành công của ca phẫu thuật. Tư vấn cùng BS thẩm mỹ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các kỹ thuật tạo hình, từ đó lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Cùng tìm hiểu tầm quan trọng của tư vấn thẩm mỹ qua chia sẻ của BSCK Tạo hình thẩm mỹ Hồ Quốc Việt.

5 lý do vàng để lựa chọn dịch vụ tư vấn thẩm mỹ

BSCK Tạo hình thẩm mỹ Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - TM Kalian là người trực tiếp tư vấn cho khách hàng mong muốn cải thiện vóc dáng nhưng chưa thật sự hiểu rõ về phương pháp làm đẹp hiện đại này. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, BS Hồ Quốc Việt chia sẻ rằng dịch vụ tư vấn cùng BS thẩm mỹ không chỉ giải đáp những băn khoăn của khách hàng mà còn mang nhiều lợi ích vượt trội. Dưới đây là 5 lợi ích khi lựa chọn tư vấn thẩm mỹ trước quyết định trùng tu vóc dáng.

Chuẩn bị tâm lý tốt trước khi quyết định phẫu thuật

Trước khi can thiệp phẫu thuật tạo hình, tư vấn thẩm mỹ cùng bác sĩ chuyên môn sẽ giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết về dịch vụ mình quan tâm. Trong quá trình thực hiện tư vấn, khách hàng sẽ được giải đáp tất cả những băn khoăn về kiến thức chuyên môn, phương pháp thực hiện, các lợi ích và rủi ro khi thực hiện thẩm mỹ và mức chi phí cho gói dịch vụ,... Qua đó, khách hàng sẽ dễ dàng hình dung và chuẩn bị tâm lý thoải mái nhất cho ca phẫu thuật sắp đến.
Tư vấn thẩm mỹ giúp khách hàng giữ được tinh thần thoải mái khi phẫu thuật

Tư vấn thẩm mỹ giúp khách hàng giữ được tinh thần thoải mái khi phẫu thuật

Tránh được rủi ro không đáng có

Bên cạnh hiệu quả cải thiện, sức khỏe vẫn là vấn đề quan trọng cần đặt lên hàng đầu khi cân nhắc phẫu thuật thẩm mỹ. Lựa chọn tư vấn tiền phẫu tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín giúp khách hàng có cơ hội nắm bắt kiến thức chính xác nhờ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm cao. Ngoài ra, qua quá trình tư vấn có thể đánh giá được mức độ uy tín của trung tâm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ, hạn chế rủi ro chọn nhầm địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng.

Đánh giá trình độ của bác sĩ thẩm mỹ

Hiện nay với nhiều nguồn thông tin, kiến thức khác nhau, khách hàng khó khăn hơn trong việc tiếp cận thông tin chính xác, dẫn đến hiểu sai về phẫu thuật thẩm mỹ. Trong quá trình tư vấn, bác sĩ thẩm mỹ sẽ đánh giá tình trạng sức khỏe, nhu cầu và mong muốn cải thiện của khách hàng để gợi ý giải pháp phù hợp và chính xác nhất với thể trạng của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu bác sĩ cung cấp hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ trước đó, giấy tờ và bằng cấp chuyên môn để kiểm chứng rõ hơn tay nghề và trình độ của bác sĩ.
Miko Lan Trinh làm đẹp tại KALIAN

Miko Lan Trinh làm đẹp tại KALIAN

Lựa chọn phương pháp phù hợp

Hiện nay, công nghệ và phương pháp thẩm mỹ phát triển đa dạng hơn trước. Tuy nhiên, để ca phẫu thuật đạt hiệu quả cao nhất, khách hàng cần chọn phương pháp thẩm mỹ thích hợp nhất với tình trạng sức khỏe cũng như cơ địa cá nhân. Việc tư vấn thẩm mỹ với bác sĩ chuyên môn giúp khách hàng chọn được phương pháp tối ưu nhất. Đồng thời nắm rõ ưu, nhược điểm, mức độ cải thiện của từng phương pháp.

Cơ hội chuẩn bị tài chính tốt hơn

Trong quá trình tư vấn, bác sĩ thẩm mỹ sẽ gợi ý chi phí phẫu thuật cụ thể cho mỗi dịch vụ mà khách hàng quan tâm. Phái đẹp có thể cân nhắc các phương pháp thẩm mỹ phù hợp trong khi vẫn đảm bảo cân đối khả năng tài chính. Đồng thời có kế hoạch để chuẩn bị tài chính tốt hơn.

Dịch vụ tư vấn thẩm mỹ với BS Hồ Quốc Việt tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ KALIAN

Đây là cơ sở thẩm mỹ uy tín được dẫn dắt bởi BS Hồ Quốc Việt. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cùng tâm huyết với nghề, BS Hồ Quốc Việt là người trực tiếp tư vấn và giúp khách hàng tìm kiếm phương pháp thẩm mỹ thích hợp dựa trên các yếu tố như cơ địa, sở thích, tính chất công việc, và nhu cầu cải thiện của mỗi cá nhân.
BS Hồ Quốc Việt và đội ngũ nhân viên của Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ KALIAN

BS Hồ Quốc Việt và đội ngũ nhân viên của Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ KALIAN

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn và trao đổi trực tiếp cùng BS Hồ Quốc Việt. Để đặt lịch tư vấn thẩm mỹ, bạn đọc vui lòng liên hệ Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ KALIAN.
BSCK Tạo hình thẩm mỹ Hồ Quốc Việt
Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, TP.HCM
Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30
Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.