BMB thương hiệu loa chuyên nghiệp - sự lựa chọn hoàn hảo

13/02/2019 08:00 GMT+7

Ra đời năm 1962 tại Nhật Bản thương hiệu BMB phát triển mạnh trên thị trường quốc tế, nổi bật bởi nhiều năm kinh nghiệm và phương châm làm việc phá vỡ mọi giới hạn, BMB đã sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng, tinh tế.

Thương hiệu loa BMB hàng đầu về chất lượng và uy tín

Khởi điểm là một cửa hàng “Nikko do” bán máy ghi máy phát nhạc đến hệ thống phân phối trên phạm vi toàn thế giới. Đó là một quá trình dài với những thách thức, khó khăn nhưng không kém phần vinh quang của BMB.
BMB đã khẳng định được vị trí và tên tuổi của mình trong ngành giải trí karaoke. Mỗi chặng đường đi qua, BMB luôn tự hào ghi lại dấu ấn của mình trong lòng khách hàng: mỗi sản phẩm của BMB là sự kết hợp của sự đam mê và sức sáng tạo không giới hạn của những nhà thiết kế tài hoa nhằm tạo ra sản phẩm, đáp ứng toàn bộ nhu cầu giải trí, ca hát, thưởng thức âm thanh.... của những người yêu thích karaoke, yêu thích những giai điệu âm thanh tuyệt vời nhất.
Hiện BMB cung cấp số lượng sản phẩm vô cùng đa dạng bao gồm Ampli Karaoke, Micro Karaoke, Loa Karaoke, Loa Professional, Power Ampli, Karaoke Processor và dàn Karaoke gia đình. Mỗi sản phẩm của BMB là một câu chuyện với nguồn gốc riêng biệt và thú vị.

Câu chuyện về nguồn gốc của một sản phẩm tinh tế

Giá trị đích thực về âm thanh của BMB là đội ngũ thiết kế của BMB luôn tìm tòi và sáng tạo ra những sản phẩm với hội tụ đầy đủ giữa sự tỉ mỉ trong thiết kế, tinh tế của mỗi âm sắc và chất lượng hàng đầu về sản phẩm màng loa.
Sản xuất màng loa BMB rất đặc biệt gồm 3 yếu tố: đất, nước và nhiệt độ của vùng đất Phú Sĩ, Nhật Bản. Không đơn thuần là nước tự nhiên mà nguồn nước được BMB sử dụng là những giọt nước tinh khiết nằm sâu trong lòng núi Phú Sĩ cùng với những mẩu đất đai màu mỡ và sự chênh lệch nhiệt độ cao giữa mùa hè và mùa đông được chắt lọc, tỉ mẩn để tạo ra loại giấy cao cấp - nguyên liệu sản xuất nên sản phẩm màng loa BMB.
Đây là công nghệ sản xuất màng loa chỉ có tại BMB, từ đó cho ra đời các dòng sản phẩm loa chất lượng ưu việt. Trong đó: BMB New Home, không giống như các sản phẩm loa phục vụ cho nhu cầu cảm thụ âm nhạc khán phòng, trình diễn ngoài trời hay không gian đòi hỏi cường độ âm thanh cao như night club, các dòng loa dành cho nhu cầu karaoke phải thỏa mãn tiêu chí tiên quyết đó là tôn vinh được chất giọng của người hát. Đặc biệt, dòng loa đạt đến sự chỉn chu về âm sắc và trong việc lựa chọn các yếu tố cấu thành cho loa BMB. BMB New Home tự tin đem đến cho khách hàng cảm xúc thăng hoa audio hiện đại được gọi là chuẩn mực của “âm thanh đẹp” tạo bản sắc riêng cho từng dòng sản phẩm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Gần 10 năm xuất hiện tại Việt Nam. BMB tự hào về sản phẩm, chất lượng, hiệu quả kinh doanh, năng lực quản trị là những điều tạo nên uy tín của thương hiệu BMB Việt Nam. Theo đó, BMB đã và đang không ngừng phát triển, mong có nhiều đại lý và khách hàng chọn lựa.
Mọi chi tiết xin gọi về số Hotline: 0944010203
Mẫu đăng ký đại lý: tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.