BITEX Group phát động chiến dịch ‘Tiếp sức tuyến đầu chống dịch Covid-19’

18/08/2020 08:30 GMT+7

Sáng nay, BITEX Group đã cùng với báo Tiền Phong tổ chức lễ trao quà cũng như phát động Quỹ “Cùng BITEX Group tiếp sức tuyến đầu chống dịch Covid-19" cho các y bác sĩ ở Đà Nẵng, Quảng Nam.

Chương trình có sự tham gia của đại diện Sở Y tế TP.HCM, Lãnh đạo báo Tiền Phong, và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các cơ quan báo chí, cũng như các mạnh thường quân, nhân viên toàn thể BITEX Group.
Tri ân và sẻ chia với đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, thực hiện sứ mệnh của một đơn vị phát triển bền vững, song hành với xã hội, BITEX Group phát động chương trình “Cùng BITEX Group tiếp sức tuyến đầu chống dịch Covid-19". Giai đoạn 1, BITEX Group gửi tặng cho các y bác sĩ ở Đà Nẵng, Quảng Nam có con 1.000 phần quà gồm balo B.bag và dụng cụ học tập Smartkids để đón chào năm học mới sắp tới; và 2.000 bộ đồ bảo hộ y tế 7 món cho các bác sĩ đang làm nhiệm vụ phòng chống và chữa trị người bị mắc Covid-19 tại Đà Nẵng, Quảng Nam. Tổng giá trị hỗ trợ trên 800 triệu đồng. Ngoài ra, cán bộ nhân viên BITEX Group hưởng ứng mỗi người 1 ngày công, tổng trị giá 100 triệu đồng vào Quỹ “Tiếp sức tuyến đầu chống dịch Covid-19”.
Ngoài ra, BITEX Group sẽ song hành cùng báo Tiền Phong phát động Quỹ “Tiếp sức tuyến đầu chống dịch Covid-19". Mỗi chia sẻ của cộng đồng mạng, BITEX GROUP sẽ thay bạn đóng 10.000 đồng vào Quỹ. Toàn bộ số tiền từ hoạt động này sẽ được Tập đoàn BITEX tiếp tục mua trang phục phòng hộ y tế để chuyển đến đội ngũ y, bác sĩ trong tuyến đầu đương đầu với Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.